Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tuyết Vân biểu diễn tung cước giữa đường phố Sài Gòn

Đả nữ Châu Tuyết Vân hứng khởi biểu diễn một số đòn võ thuật đẹp mắt giữa đường phố TP.HCM trong những ngày đầu năm Mậu Tuất.

Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 1
Châu Tuyết Vân được mệnh danh là "hoa khôi" làng taekwondo Việt Nam nhờ ngoại hình xinh xắn và cũng rất tài năng. Năm 2017, Châu Tuyết Vân giành được HCV SEA Games nội dung biểu diễn quyền, cán mốc 5 lần liên tiếp vô địch thế giới, 3 lần liên tiếp vô địch châu Á, HCV Indoor Games, HCV giải bãi biển thế giới...
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 2
Tài năng, mạnh mẽ, nhưng cũng rất nữ tính. Như bao bạn bè đồng trang lứa, Châu Tuyết Vân rất thích chụp ảnh. Và trong dịp Tết Nguyên Đán, cô nàng giỏi võ có chuyến du xuân giữa đường phố Sài Gòn và thực hiện bộ ảnh rất độc đáo, với những thế võ bản thân đã rèn luyện suốt nhiều năm.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 3
Trong một phút ngẫu hứng, Châu Tuyết Vân tạo thế xoạc chân thẳng đứng. Đây là kiểu tạo dáng rất đặc trưng của "Hot-girl" taekwondo Việt Nam.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 4
Châu Tuyết Vân chia sẻ thường luyện xoạc chân ở bất kỳ nơi nào có thể để giữ độ dẻo dai. Ngoài ra, những bức ảnh như vậy khá thú vị và ấn tượng, để lại cho đả nữ nhiều kỷ niệm.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 5
Tiếp theo, Châu Tuyết Vân thực hiện màn nhào lộn rất đẹp mắt bên nhà thờ Đức Bà. Đây là những động tác thể hiện sự sáng tạo khi rèn luyện taekwondo đến trình độ cao cấp. Trong những bài biểu diễn ở các giải đấu quốc tế, tính sáng tạo của VĐV được giám khảo rất chú trọng.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 6
Theo Châu Tuyết Vân, mục tiêu trong năm 2018 của cô là nỗ lực làm tốt hơn thành tích trước đó. Cô nàng không quá đặt nặng vấn đề thành tích, nhưng quyết tâm chinh phục mọi thử thách, trong đó có đấu trường Asiad 2018 diễn ra tại Indonesia vào mùa thu này.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 7
Ở tuổi 28, Châu Tuyết Vân dường như không thay đổi. Cô vẫn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tại những giải đấu quốc tế, cô nàng sinh năm 1990 luôn nằm trong nhóm ứng viên có khả năng giành HCV cao.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 8
Trong dịp Tết Mậu Tuất, "hoa khôi" làng võ chỉ được nghỉ vài ngày, đồng thời phải duy trì chế độ tập luyện và dinh dưỡng nghiêm ngặt để không bị tăng hay thừa cân. Sau đây vài ngày, Châu Tuyết Vân và đồng đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.
Hoa khoi taekwondo Chau Tuyet Van tung cuoc dep ma anh 9
Vốn dĩ đã đứng trên đỉnh cao của vinh quang, nhưng Châu Tuyết Vân không hề tự mãn. Cô vẫn khao khát làm được nhiều hơn để đóng góp cho taekwondo nước nhà tiếp tục phát triển.

Hoa khôi taekwondo Châu Tuyết Vân và cái Tết Mậu Tuất 2018 đặc biệt

Năm 2018 với "hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân sẽ rất bận rộn. Cô gái vàng của taekwondo Việt Nam đón xuân theo cách rất riêng.

Hải An - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm