Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chật kín khách chờ sở hữu Revo HD4 giá ưu đãi

Mức giá 4,9 triệu kèm nhiều ưu đãi cho một sản phẩm smartphone lõi tứ màn hình 5 inch HD là quá hấp dẫn, và chương trình bán 2.000 máy với giá ưu đãi có thể kết thúc bất cứ lúc nào khiến Revo HD4 hút khách trong những ngày gần đây.

Chật kín khách chờ sở hữu Revo HD4 giá ưu đãi

Mức giá 4,9 triệu kèm nhiều ưu đãi cho một sản phẩm smartphone lõi tứ màn hình 5 inch HD là quá hấp dẫn, và chương trình bán 2.000 máy với giá ưu đãi có thể kết thúc bất cứ lúc nào khiến Revo HD4 hút khách trong những ngày gần đây.

Giá gốc của chiếc điện thoại lõi tứ Revo HD4 vốn đã rất “mềm” (5,3 triệu đồng), nhưng thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhằm bù đắp cho những người dùng chưa thể mua được máy trong chương trình khuyến mãi trước, HKPhone triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Revo HD4. Theo đó, 2.000 máy Revo HD4 sẽ được bán với giá hấp dẫn 4,9 triệu đồng và tặng kèm bộ quà tặng trị giá 800.000 đồng trong 10 ngày (từ 13/5 - 22/5). Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bài toán về lợi ích tác động không nhỏ đến quyết định của người tiêu dùng.

 

Chương trình ưu đãi HKPhone dành cho 2.000 chiếc Revo HD4.

Hệ thống gần 100 showroom HKPhone trên toàn quốc cho hay những ngày này, số lượng khách hàng tới showroom tăng đột biến và cao dần hơn theo từng ngày. Tại Hà Nội, bất chấp thời tiết nắng nóng dữ dội, đông đảo người mua vẫn tìm đến các showroom HKPhone để đặt mua Revo HD4.

Khi được hỏi, hầu hết khách hàng đều cho biết cấu hình, chất lượng cùng mức giá ưu đãi khủng của Revo HD4 là những nguyên nhân chính khiến mình quyết tâm mua máy, “dù phải khá chật vật vì thời tiết nắng nóng nhưng ưu đãi chỉ dành cho 2000 máy Revo HD4 trên cả nước, nếu không nhanh chân thì có thể mình sẽ bỏ lỡ cơ hội này”, anh Công (Thái Hà, Hà Nội) cho hay.

 

Khách hàng chờ đợi tại showroom 100 đường Bưởi, HN.

Chị Phương (Trần Duy Hưng, Hà Nội), đang xếp hàng tại showroom 100 đường Bưởi, chia sẻ: “Mình đã ngắm Revo HD4 từ rất lâu rồi, trong tầm giá 5 triệu khó mà tìm được sản phẩm nào có cấu hình mạnh và màn hình HD đẹp như thế này. Khi biết sản phẩm hiện tại đang được khuyến mãi nên mình tranh thủ đến mua ngay. Cửa hàng đông khách quá, nhưng chịu khó đợi chút để mua được sản phẩm mình thích thì cũng không thành vấn đề”.

 

Khách hàng tranh thủ mua Revo HD4 trước khi chương trình khuyến mãi 2.000 máy kết thúc.

Cũng giống như chị Phương, dù showroom chật kín khách, rất nhiều khách hàng vẫn kiên trì xếp hàng để mua sản phẩm lõi tứ giá rẻ của HKPhone với giá hấp dẫn. “Vẫn còn được mua Revo HD4 với giá ưu đãi là may rồi, chỉ sợ đến mà hết hàng thì mới buồn. Chương trình khuyến mãi lần trước tôi đã bỏ lỡ rồi, nên lần này nhất định phải mua bằng được”, một khách hàng cho biết.

 

Nhiều khách hàng không muốn bỏ lỡ cơ hội mua Revo HD4 với giá ưu đãi.

Chị Quyên, quản lý showroom 281A Khâm Thiên, cho biết: “Những ngày này, showroom chúng tôi luôn kín khách từ sáng sớm đến tối muộn. Lượng khách hàng tăng cao theo từng ngày, ngày sau luôn cao hơn ngày trước từ 30-50%. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa bằng việc làm tăng ca và bổ sung thêm 2 nhân viên bán hàng so với ngày thường”.

 

Bất chấp thời tiết nắng nóng, khách hàng vẫn tìm đến showroom HKPhone.

Không chỉ các showroom ở Hà Nội, các đại lý trên toàn quốc của HKPhone đều trong tình trạng đông nghịt khách tìm mua Revo HD4. Theo quan sát, trong vài ngày trở lại đây, tại TP. Hồ Chí Minh, có những thời điểm các showroom tại 173 Lê Hồng Phong, 64 Trường Chinh... phải kéo dài thời gian đóng cửa nhằm phục vụ hết nhu cầu khách trong ngày.

 

Hình ảnh showroom HKPhone tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện HKPhone chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 1.000 chiếc Revo HD4 trong tổng số 2.000 máy khuyến mãi đã được bán ra. Với số lượng khách hàng đặt mua máy ngày càng nhiều như hiện nay, tôi e rằng chương trình ưu đãi sẽ kết thúc sớm, trước ngày 22/5”.

Phát triển từ phiên bản Revo HD2 rất thành công trước đó, Revo HD4 được nâng cấp tập trung vào nền tảng chip xử lý lõi tứ, hệ điều hành mới nhất Android 4.2 Jelly Bean cho tốc độ vận hành nhanh. Ngoài ra, màn hình HD 5 inch  và camera 8 Megapixel HDLens, hỗ trợ quay video full HD cũng là những điểm mạnh của Revo HD4.

 

Revo HD4 - chiếc smartphone cấu hình lõi tứ đang được khuyến mãi của HKPhone.

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chương trình 100% hài lòng vẫn được HKPhone triển khai, cho phép người dùng trả lại máy trong vòng 3 ngày nếu cảm thấy không hài lòng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm