Hé lộ bất ngờ về trào lưu trà sữa 7k, lẩu 69k đang 'làm mưa làm gió'
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
94 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Phân khúc căn hộ ở khu vực phía Nam ghi nhận lượng tiêu thụ trong tháng 8 đạt gần 4.400 căn, gấp 5,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiêu thụ trên nguồn cung sơ cấp đạt 35%, cho thấy niềm tin...
Giữa những thắc mắc của dân mạng liên quan tới sản phẩm heo cháy tỏi, Lê Anh Nuôi không xác nhận hay phản bác mà âm thầm gỡ/ẩn giỏ hàng.
Phương Thanh bức xúc khi bị tung tin mâu thuẫn, "tác động vật lý" Mỹ Linh. Nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.
Không còn đề xuất thưởng thức cà phê trứng như bài viết trước, New York Times gợi ý hành trình ăn chơi mới mẻ hơn nhưng vẫn đậm chất Hà Nội cho khách du lịch quốc tế.
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Thời tiết mấp mé 40 độ khiến người trẻ liên tục phải tìm thêm những cách thức mới để chống chọi với cái nóng gay gắt.
Trong quý đầu năm, giá căn hộ chung cư rao bán ghi nhận liên tục tăng trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Đặc biệt, dự án đã sử dụng 5-10 năm, nhà tập thể cũng được đẩy giá cao.
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa và đứng chờ 20-25 phút, miễn sao được check-in với que phô mai sữa nướng giá 30.000 đồng đang "gây sốt".
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Nắm bắt được “cơn sốt” lạp xưởng nướng đá của giới trẻ, nhiều cửa hàng và quán vỉa hè ở Hà Nội đã nhanh chóng mở bán món ăn này.
Trong ngày đầu diễn ra Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, nhiều du khách và người dân thành phố đổ về công viên Lê Văn Tám (quận 1) vui chơi và thưởng thức nhiều món ngon, vật lạ.
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
2023 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn vặt liên tục được ra mắt, thay nhau "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Nam nhân viên tiệm spa ở Đà Nẵng trộm thẻ ngân hàng của khách rồi chuyển cho đồng bọn dùng mua vàng, điện thoại hoặc chuyển tiền qua tài khoản khác để chiếm đoạt.