Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip và đồng đội đăm chiêu trước chuyến đi Indonesia

Sáng 7/9, đội tuyển Thái Lan lên đường đến Indonesia để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022.

chanathip songkrasin anh 1
Khoảng 6h ngày 7/9, đội tuyển Thái Lan có mặt ở sân bay Suvarnabhumi để chuẩn bị cho chuyến bay tới Jakarta, Indonesia.
chanathip songkrasin anh 2
Toàn đội chụp tấm ảnh kỷ niệm trước khi rời thủ đô Bangkok. Khoảng 8h ngày 7/9, tuyển Thái Lan lên máy bay đến Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G của vòng loại World Cup 2022.
chanathip songkrasin anh 3
Ngôi sao số một của "Voi chiến" - Chanathip Sonkrasin lộ vẻ mặt đăm chiêu trước chuyến bay đến Indonesia. Anh đã không thể hiện được gì nhiều ở trận mở màn trước đội tuyển Việt Nam. "Messi Thái" cũng nối dài chuỗi trận vô duyên trước khung thành đại kình địch.
chanathip songkrasin anh 4
Huấn luyện viên trưởng Akira Nishino phải nhận khá nhiều lời bàn tán từ truyền thông Thái Lan sau trận hoà đội tuyển Việt Nam.
chanathip songkrasin anh 5
Phía trước Theerathon Bunmathan và đồng đội là muôn trùng chông gai khi Thái Lan phải làm khách ở "chảo lửa" Bung Karno.
chanathip songkrasin anh 6
Chuyến bay chở "Voi chiến" dự kiến có mặt ở Indonesia lúc 11h30.
chanathip songkrasin anh 7
Không chỉ Chanathip, cầu thủ Manuel Tom Bihr cũng lộ rõ vẻ đăm chiêu. Trung vệ mang 2 dòng máu Thái - Đức này là chốt chặn quan trọng và chiếm được lòng tin của HLV Nishino.
chanathip songkrasin anh 8
Chia sẻ với truyền thông tại sân bay, đội trưởng Siwarak Tedsungnoen (ngoài cùng bên phải) nói: "Thầy Akira không nói gì nhiều với chúng tôi sau trận hoà Việt Nam. Chúng tôi giờ chỉ tập trung cho trận gặp Indonesia với mục tiêu giành 3 điểm. Làm khách trên sân của họ sẽ vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi cũng hy vọng lực lượng an ninh sẽ sẵn sàng bảo vệ cầu thủ và cổ động viên Thái Lan".
CĐV Indonesia ném chai nước bẩn vào CĐV Malaysia Trong trận đấu mở màn Vòng loại World Cup 2022 giữa Indonesia và Malaysia vào ngày 5/9, các CĐV đội chủ nhà đã có hành động kém văn minh.

Lê Ngọc

Ảnh: Changsuek

Bạn có thể quan tâm