Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương kinh hoàng trong ngày khai màn Premier League

Đêm 17/8, tiền vệ Danilo bị gãy chân trong trận Nottingham gặp Bournemouth ở vòng 1 Premier League.

Danilo gay chan anh 1

Ngay phút thứ 7 trận Nottingham gặp Bournemouth, Danilo nhảy lên tranh chấp với cầu thủ đối phương và có pha tiếp đất lỗi. Cổ chân của cầu thủ số 28 không thể chịu toàn bộ trọng lượng cơ thể nên đã gập sang một bên.

Danilo gay chan anh 2

Danilo la hét trong đau đớn khi chân trái biến dạng.

Danilo gay chan anh 3

Đồng đội của cầu thủ này bị sốc khi chứng kiến tai nạn nghiêm trọng chỉ sau 7 phút của mùa giải mới.

Danilo gay chan anh 4

Cầu thủ đội khách cũng bày tỏ sự lo lắng. Chấn thương là điều không cầu thủ nào mong muốn.

Danilo gay chan anh 5

Đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt để che chắn và sơ cứu cho sao trẻ người Brazil. Trên khán đài, CĐV liên tục vỗ tay để động viên cựu cầu thủ Palmeiras.

Danilo gay chan anh 6

Cáng được huy động để đưa Danilo đi cấp cứu. Trước khi rời sân, sao trẻ người Brazil đã giơ ngón tay cái thay cho thông báo rằng anh đã tạm ổn. Chấn thương cổ chân nhiều khả năng sẽ khiến Danilo rời xa sân cỏ trong vài tháng.

Danilo gay chan anh 7

Danilo là trụ cột của Nottingham. Ở mùa trước, anh thi đấu 29 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần cho đội chủ sân City Ground và góp công lớn vào việc trụ hạng.

Danilo gay chan anh 8

Đồng đội đã chiến đấu thay phần của Danilo. Phút 23, Nottingham vượt lên dẫn 1-0 nhờ bàn của Chris Wood. Hiệp một có đến 12 phút bù giờ. Nottinhgam bảo toàn lợi thế khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU bị lộ chiến thuật trên sóng truyền hình

Joshua Zirkzee được nhìn thấy chăm chú lắng nghe chỉ đạo từ ban huấn luyện MU trong trận thắng 1-0 trước Fulham rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội).

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm