Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút ngoại của CLB Sài Gòn 'ghi bàn thắng đẹp nhất trong đời'

CLB Sài Gòn thông báo tiền đạo người Brazil, Geovane vừa có con gái đầu lòng vào tối 29/7.

Geovane Magno đặt tên cho con gái là Geovana. Chân sút sinh năm 1994 đón tin vui khi đang ở Vũng Tàu. Bạn gái anh sinh con ở quê nhà Brazil. Hôm 18/6, cầu thủ 26 tuổi đã có pha lập công vào lưới HAGL để gửi tặng cho cả hai mẹ con đang ở xa.

ngoai binh xuat sac v league anh 1

Đội bóng Sài Gòn thông báo tin vui của Geovane.

Tiền đạo đang chơi rất hay ở V.League như được nhân đôi niềm vui. Anh đã có 5 bàn thắng sau 11 trận đấu cho CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, Geovana mới chính là "bàn thắng" quan trọng và đẹp nhất của Geovane.

Sự so sánh thú vị này được CLB Sài Gòn chia sẻ trên fanpage chính thức. Nhiều người hâm mộ đội bóng đã chia vui với cầu thủ mang áo số 94. Cựu chủ tịch đội Sài Gòn Dương Nghiệp Khôi viết: "Chúc mừng gia đình Geovane, hạnh phúc và tận hưởng nhé".

Một cổ động viên tên Sam viết: "Cưng quá! Hy vọng Geovane gắn bó lâu dài với Việt Nam. Với SGFC, một ngày không xa sẽ thấy công chúa trên sân cùng bố ăn mừng bàn thắng".

Lãnh đạo CLB Sài Gòn cho biết: "Chúng tôi xem Geovana như một thành viên trong gia đình đội bóng. Chúc gia đình cậu ấy hạnh phúc và Geovane sớm gặp được con gái".

Geovane đang có những ngày tháng hạnh phúc khi vừa giúp CLB Sài Gòn leo lên đầu bảng xếp hạng V.League, vừa đón niềm vui lớn nhất. Tuy nhiên, anh không có thời gian để về quê nhà do mùa giải năm nay không có khoảng nghỉ giữa mùa.

Lúc này, Geovane đang là chân sút tốt thứ nhì của CLB Sài Gòn, sau Pedro (7 bàn thắng). Anh cũng nằm trong tốp 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V.League đến vòng 11 với 5 bàn. Geovane là một trong những ngoại binh hay nhất ở lượt đi.

Ngoại binh CLB Sài Gòn cứa lòng khiến Văn Công đứng chôn chân Ở trận đấu tối 30/6, Geovane Magno là người mở tỷ số cho CLB Sài Gòn bằng một cú cứa lòng bất ngờ từ ngoài vùng cấm vào lưới CLB Hà Nội.

HLV Vũ Tiến Thành cứu Geovane Magno thế nào?

Geovane Magno là tiền đạo ghi bàn hàng đầu của CLB Sài Gòn nhưng từng nằm trong danh sách thanh lý. Anh được Chủ tịch Vũ Tiến Thành khi đó quyết tâm giữ lại.

SLNA đề nghị kết thúc V.League, trao chức vô địch cho CLB Sài Gòn

Sau khi VPF thông báo tạm hoãn các giải chuyên nghiệp quốc gia, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) gửi công văn để đề nghị kết thúc V.League ngay lập tức.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm