Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút 2 lần xé lưới Văn Lâm thừa nhận gặp khó khăn trước Việt Nam

Sardar Azmoun, chân sút ghi 2 bàn trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran cho hay đội bóng của anh đã chiến thắng trước một đối thủ khó chịu.

Sardar Azmoun chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran tại bảng D, Asian Cup. Hai bàn thắng của anh chính là sự khác biệt, đem về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò Carlos Queiroz.

Sau trận, Sardar Azmoun thừa nhận Việt Nam là đối thủ khó chơi. Anh nói trên Tasnim: "Trận đấu này thật khó khăn. Trước Việt Nam, chúng tôi đã phân tích đối thủ khá kỹ và giành được trọn vẹn 3 điểm".

Với 2 bàn thắng ghi được, Sardar Azmoun hiện đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 3 bàn.

asian cup anh 1
Sardar Azmoun ăn mừng bàn thắng cho tuyển Iran. Ảnh: Tasnim.

Tuy nhiên, Sardar Azmoun cho rằng việc anh ghi bàn không quan trọng bằng chiến thắng của tuyển Iran: "Tôi đã có 2 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn nhưng với tôi, việc ai ghi bàn không quan trọng. Điều quan trọng nhất vẫn là thành công của cả đội".

"Tôi vui khi mình ghi bàn, nhưng nếu không ghi được bàn mà đồng đội làm điều này thì cũng rất vui. Quan trọng là chiến thắng của cả đội", Sardar Azmoun chia sẻ.

Sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam, Iran sẽ có trận đấu với tuyển Iraq. Đã đi tiếp nhưng theo Sardar Azmoun, Iran vẫn sẽ bước vào trận gặp Iraq với tinh thần cao nhất.

"Trận đấu tiếp theo với Iraq sẽ như chung kết với chúng tôi. Cả đội coi mỗi trận tại giải đều như một trận chung kết, và tôi hy vọng cả đội sẽ chơi với những gì tốt nhất trước Iraq", Sardar Azmoun cho hay.

Về phần tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park vẫn chưa có điểm nào sau 2 lượt trận. Lượt trận cuối, Việt Nam sẽ gặp Yemen để nuôi hy vọng trở thành một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

asian cup anh 2
Cục diện bảng D Asian Cup 2019 sau lượt trận thứ hai. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Việt Nam 0-2 Iran Sardar Azmoun lập cú đúp giúp tuyển Iran giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận đấu gặp Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam đối diện nguy cơ mất 2 trụ cột trước trận quyết định

Duy Mạnh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Yemen, trong khi Trọng Hoàng dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.





Phúc Long

Bạn có thể quan tâm