Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân rớm máu của Chương Thị Kiều

Trung vệ tuyển nữ Việt Nam tái phát vết thương ở phần đùi trái từng dính trong trận chung kết SEA Games 30.

Sau trận bán kết giải nữ Đông Nam Á 2022 với Philippines vào tối 15/7 trên sân Rizal Memorial, Chương Thị Kiều chia sẻ hình ảnh vết thương trên trang cá nhân. Phần sau đùi trái của trung vệ này bị trầy xước một mảng lớn và rớm máu do thực hiện một pha xoạc bóng trên mặt cỏ nhân tạo.

Chương Thị Kiều nhận nhiều lời hỏi thăm từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô cho biết đó là nỗi ám ảnh của bản thân.

chuong thi kieu anh 1

Chương Thị Kiều từng khiến HLV Mai Đức Chung phải xót xa khi quấn băng để có thể tiếp tục thi đấu trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng.

Năm 2019, cũng tại sân Rizal Memorial, Chương Thị Kiều dính chấn thương tương tự khi thi đấu trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30. Thời điểm đó, số 3 của tuyển nữ Việt Nam chia sẻ rằng cô mất ngủ vì vết thương này.

Tuy nhiên, ở lần này, quả ngọt không đến với Chương Thị Kiều và các đồng đội như ở SEA Games 30 (thắng Thái Lan 1-0). Họ nhận thất bại 0-4 trước Philippines và không thể bảo vệ thành công ngôi hậu Đông Nam Á.

"Chúng tôi thua toàn diện. Tôi không có gì để nói về trận đấu hôm nay. Mọi trách nhiệm, tôi sẽ chịu hết", HLV Mai Đức Chung nói sau thất bại của tuyển nữ Việt Nam trước đội chủ nhà Philippines.

Trước mắt, tuyển nữ Việt Nam còn một trận tranh hạng 3 với Myanmar, đội thua Thái Lan 0-2 cặp đấu bán kết còn lại. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 16h ngày 17/7. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại Myanmar với tỷ số 4-0.

Lý do khiến tuyển nữ Việt Nam thất bại ở AFF Cup

Tuyển nữ Việt Nam thất bại trong việc bảo vệ ngôi hậu tại giải nữ Đông Nam Á 2022 mà một phần nguyên nhân đến từ lịch thi đấu khắc nghiệt.

Cầu thủ Philippines: 'Thắng tuyển nữ Việt Nam là điều tuyệt vời'

Sarina Isabel Calpo Bolden, cầu thủ chơi nổi bật bên phía Philippines, không giấu cảm xúc vui mừng sau khi cùng đội nhà đánh bại tuyển nữ Việt Nam tại bán kết giải Đông Nam Á.

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam thua toàn diện'

HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về thất bại của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết giải Đông Nam Á 2022 tối 15/7.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm