Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung hậu phương đảm đang của ca sĩ Hoàng Bách

Ngưng sự nghiệp catwalk và hài lòng với vai trò nội tướng của gia đình, cựu người mẫu Thanh Thảo bận rộn chăm sóc hai thiên thần nhỏ, cũng như ủng hộ chồng trong các dự án âm nhạc.

Để ông xã yên tâm phát triển sự nghiệp, Thanh Thảo quyết định lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình. Cựu người mẫu cho biết chị là tuýp phụ nữ của gia đình, nên luôn cảm thấy vui vì lựa chọn này.
Một ngày của Thanh Thảo bắt đầu bằng việc đưa con đến trường và không quên căn dặn con ăn đủ bữa. Cô hạnh khúc khi nhìn thấy các con phát triển khỏe mạnh, vui vẻ, yêu đời.
Tranh thủ thời gian các bé đi học, cô dọn dẹp nhà cửa và nấu những bữa ăn thật ngon để chờ ba bố con về thưởng thức.
Hai bé Tê Giác và Meo thừa hưởng gen âm nhạc từ bố nên mê ca hát, sau giờ học là trổ tài văn nghệ rộn ràng khắp nhà.
Cuối tuần, Thanh Thảo thường đưa con đi dã ngoại, tham gia các hoạt động ngoài trời để bé khỏe mạnh và dạn dĩ hơn.
Dù bận rộn, Thanh Thảo không quên đưa hai bé đến ủng hộ khi bố Hoàng Bách đi diễn hay tham gia sự kiện.
Mỗi khi đưa con ra ngoài, mẹ Thảo luôn mang theo sữa đậu nành Fami Kid - thức uống yêu thích của hai anh em. Trước đây, khi các bé lười ăn rau, cô lo lắng sợ con ăn uống mất cân bằng. Nhưng khi dùng Fami Kid, cô yên tâm rằng Tê Giác và Mèo đang được cung cấp đầy đủ lượng đạm thực vật và nhiều dưỡng chất có lợi, giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh và cao lớn.
Ca sĩ Hoàng Bách khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có được thành công trọn vẹn trong cả gia đình lẫn sự nghiệp. Nhưng chính nhờ hậu phương vững chắc là bà xã đảm đang, tâm lí và chăm con khéo như Thanh Thảo, nên anh mới có thể chuyên tâm phát triển sự nghiệp.
Thanh Thảo tâm sự, điều chị quan tâm nhất lúc này là làm sao để các con thật khỏe mạnh. Có như vậy gia đình mới luôn tràn ngập tiếng cười.

Sữa đậu nành Fami Kid tận dụng được nguồn dinh dưỡng quý giá sẵn có của đậu nành thiên nhiên. Ngoài ra, sữa đậu nành Fami Kid còn bổ sung canxi, vitamin D3, giúp phát triển hệ xương và chiều cao của trẻ; DHA tốt cho thị giác, trí tuệ và tăng cường trí nhớ; Vitamin B1, B2, B6 và Biotin để chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng cho trẻ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm