Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đồng loạt khoe con trên sân khấu ngày Gia đình VN

Có thói quen “giấu” người thân để tránh thị phi showbiz nhưng trong Ngày Gia đình Việt Nam, Issac, Hoàng Bách, Cẩm Ly… đồng loạt khoe người thân với fan trên sân khấu nhạc kịch.

Trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6, dàn sao Việt quy tụ về sân khấu Lan Anh để tham gia vở nhạc kịch ý nghĩa mang tên Nhà là nơi... do nhãn hàng Fami tổ chức. Cũng trong dịp này, họ đồng loạt lên sân khấu cùng với những người thân của mình và trình diễn nhiều tiết mục cảm động.

 

Vợ Hoàng Bách trổ tài nấu nướng trên sân khấu.

Cặp đôi cha con Hoàng Bách và bé Tê Giác đã khiến khán giả không giỏi xúc động khi cover ca khúc Ba kể con nghe theo phong cách mộc mạc, “cây nhà lá vườn”. Không chỉ khoe con, Hoàng Bách cũng khoe cả bà xã xinh đẹp, giỏi nấu nướng của mình. Trong bối cảnh gian bếp ấm cúng, gia đình nam ca sĩ diễn xuất một trích đoạn ngắn về cách dạy con và cùng hòa giọng ca khúc Ba ngọn nến lung linh.

Bé Tê Giác song ca với bố trên sân khấu nhạc kịch
Bé Tê Giác song ca với bố trên sân khấu nhạc kịch "Nhà là nơi..." do nhãn hàng Vinasoy Fami tổ chức.

Tham gia trong vở nhạc kịch Nhà là nơi… còn có gia đình nhỏ của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô lên sân khấu cùng ông xã và hai con gái. Nói về ngày Gia đình Việt Nam, cựu giám khảo Giọng hát Việt nhí chia sẻ: “Với mình, ngày này không cần điều gì quá hoa mỹ hay phô trương, chỉ đơn giản là dành thời gian cho chồng, cho con là đủ. Có thể ngay tối nay cả nhà sẽ cùng chở nhau bằng xe máy vi vu phố phường, vào Vincom chơi, đơn giản vậy thôi”. 

Dàn nghệ sĩ Vpop ra mắt gia đình trên sân khấu nhạc kịch.

Bên cạnh đó, gia dình diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân cũng góp mặt trong chương trình. Quý tử điển trai Anh Duy và công chúa Mỹ Anh lên sân khấu cùng bố mẹ, riêng Anna Trương thì vắng mặt vì đang du học tại Mỹ.

Dàn sao Việt và gia đình góp mặt trong vở nhạc kịch ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam.
Dàn sao Việt và gia đình góp mặt trong vở nhạc kịch ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Ngoài dàn sao nói trên, các diễn viên tham gia vở nhạc kịch Nhà là nơi… bao gồm nhiều gương mặt trẻ đình đám như Issac, Phạm Hồng Phước, Lân Nhã, Lan Phương… 

Issac phối hợp diễn xuất ăn ý với em gái, trong khi Phạm Hồng Phước và Lân Nhã làm nhiều khán giả nữ “tan chảy” bằng hình tượng thư sinh và trình diễn ca khúc Hoa học trò dễ thương. Khán giả cũng bất ngờ bởi khả năng ca hát và vũ đạo khá chuyên nghiệp của nữ diễn viên Lan Phương trong phân đoạn thể hiện ca khúc Rồi mai của nhạc sĩ Thanh Tâm.

Lan Phương cho biết cô rất mê nhạc kịch và dù rất bận cũng không thể bỏ qua chương trình ý nghĩa như “Nhà là nơi…”.
Lan Phương cho biết cô rất mê nhạc kịch và dù rất bận cũng không thể bỏ qua chương trình ý nghĩa như “Nhà là nơi…”.

Nhạc kịch Nhà là nơi... nằm trong chiến dịch cùng tên do nhãn hàng Fami khởi xướng, nhằm tôn vinh sự khác biệt của các gia đình trong thời đại mới. Được dàn dựng bởi đạo diễn sân khấu Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo John Huy Trần, chương trình thu hút rất nhiều khán giả. 

Các khán giả nhí thích thú chơi đùa trước buổi biểu diễn.
Các khán giả nhí thích thú chơi đùa trước buổi biểu diễn.

Nhiều phụ huynh cho con em mình đến xem vở kịch để giải trí nhẹ nhàng vào ngày cuối tuần, cũng như có thêm cảm nhận về tình cảm gia đình trong ngày đặc biệt này. Trước buổi biểu diễn một giờ, khán giả đã bắt đầu đến xếp hàng và chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực đón tiếp được Fami thiết kế sinh động, khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Các khán giả nhỏ tuổi đặc biệt hứng thú với màn trình diễn của Phạm Hồng Phước, Lân Nhã, Issac…

Một khán giả nhí cùng mẹ định nghĩa
Một khán giả nhí cùng mẹ định nghĩa "Nhà là nơi..." của riêng mình.

Trước đó, một MV ca nhạc cùng tên Nhà là nơi... của Fami đã ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ. Đặc biệt, bạn có thể truy cập www.nhalanoi.com để chia sẻ định nghĩa về “nhà" theo cách riêng của mình.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Hải An, Hữu Dương
Clip: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm