Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Isaac tự tin tung hứng trên sân khấu với anh trai

Góp mặt trong nhạc kịch ý nghĩa "Nhà là nơi..." của Fami, nam ca sĩ cho thấy sự tự tin trong cả giọng hát và diễn xuất. Cô em gái của Isaac cũng có màn tung hứng ăn ý với anh trai.

Vốn là người khá kín tiếng nên Isaac ít khi chia sẻ về các thành viên gia đình trên báo chí. Chính vì vậy, thông tin anh sẽ xuất hiện cùng em gái trên sân khấu được anh tiết lộ đã khiến các fan vô cùng phấn khíc, chờ đợi.
Vốn là người khá kín tiếng nên Isaac ít khi chia sẻ về các thành viên gia đình trên báo chí. Chính vì vậy, thông tin anh sẽ xuất hiện cùng em gái trên sân khấu nhạc kịch khiến các fan vô cùng phấn khích, chờ đợi.

 

 

Đúng như lời hứa, nhân ngày Gia đình Việt Nam, chàng ca sĩ Yêu không nghỉ phép đã xuất hiện trong vở nhạc kịch Nhà là nơi... do Fami tổ chức cùng cô em gái cưng của mình vào sáng nay (28/6).

Cả hai đã có màn trình ăn ý trên sân khấu. Khán giả có mặt tại buổi biểu diễn không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp của em gái Isaac.

Cô diện trang phục thanh lịch, hiện đại, khoe giọng hát ngọt ngào và khá chuyên nghiệp.
Isaac từng chia sẻ, trong nhà, anh thật thiết nhất với em gái. Mỗi khi đi xa về, được ăn món ngon mẹ nấu, nghe ba kể chuyện và trò chuyện cùng em luôn mang đến cho anh cảm giác bình yên.

 

 Clip anh em Isaac và các nghệ sĩ trình diễn trong nhạc kịch Nhà là nơi...

Nhạc kịch Nhà là nơi... cũng có sự xuất hiện của ba mẹ con Cẩm Ly.
Diễn viên Lan Phương nhí nhảnh, hồn nhiên vào vai một thiếu nữ trẻ tuổi.

Hoàng Bách và con trai - bé Tê Giác cũng có nhiều màn tung hứng ăn ý.

Hoàng Bách: 'Đàn ông phải biết nấu cơm'

Trong vở nhạc kịch "Nhà là nơi", nam ca sĩ tỉ tê với Tê Giác về vai trò của người đàn ông trong gia đình. Các ca khúc do gia đình Hoàng Bách thể hiện cũng khiến khán giả xúc động.

Vợ anh cũng xuất hiện trong vở nhạc kịch này. Nam ca sĩ cho biết anh hạn chế cho cả gia đình xuất hiện trước công chúng nhưng khi biết đến chương trình này của Fami, anh thấy rất phù hợp và ý nghĩa nên đã quyết định tham gia.
Gia đình Mỹ Linh, Anh Quân cũng xuất hiện trong chương trình.

Nhạc kịch Nhà là nơi... nằm trong chiến dịch cùng tên do nhãn hàng Fami khởi xướng nhằm tôn vinh sự khác biệt của các gia đình trong thời đại mới. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn có thể truy cập www.nhalanoi.com để chia sẻ định nghĩa về “nhà"  theo cách riêng của mình.

Hà Mỹ Giang

Hình ảnh: Hải An, Hữu Dương

Bạn có thể quan tâm