Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-0 Derby: Lại là Lingard

Lingard tiếp tục sắm vai người hùng giúp MU khai thông thế bế tắc, trước khi Lukaku ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 đưa "Quỷ đỏ" vượt qua vòng 3 FA Cup.

Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 1
Thủ môn Sergio Romero (7,3 điểm): Hai pha cứu thua xuất sắc của thủ thành người Argentina giúp Man Utd tránh được kết quả tệ hại trước đội bóng tới từ Championship.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 2
Hậu vệ Victor Lindelof (7 điểm): Tân binh người Thụy Điển tiếp tục có màn trình diễn tốt khi được đẩy sang đá vị trí hậu vệ cánh phải. Ngoài khả năng phòng ngự tốt, Lindelof cũng tích cực tham hỗ trợ tấn công. Anh thực hiện 59 đường chuyền với độ chính xác 91%.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 3
Trung vệ Chris Smalling (7,5 điểm): 5 pha không chiến thành công, 2 tình huống tắc bóng cùng 2 lần truy cản là những thống kê tốt của hậu vệ người Anh trong trận đấu này.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 4
Trung vệ Daley Blind (7,1 điểm): Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ người Hà Lan tích cực tham gia hỗ trợ tấn công. Anh thực hiện 77 đường chuyền với độ chính xác đạt 97%.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 5
Hậu vệ Luke Shaw (7,5 điểm): Lên công về thủ nhịp nhàng, Luke Shaw đang lấy lại phong độ và dần khẳng định vị trí của mình trong đội hình của HLV Mourinho. Anh thực hiện 3 pha tắc bóng, 3 tình huống truy cản và 3 lần không chiến thành công.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7,9 điểm): Thực hiện 9 pha tắc bóng, 3 lần truy cản, 105 đường chuyền (nhiều nhất trận) với độ chính xác 90% là những thống kê ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha ở trận đấu này. 
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (8,2 điểm): Tuyển thủ người Pháp tiếp tục thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh trên hàng công ở trận đấu này. Anh có 6 lần đi bóng qua người, thực hiện 70 đường chuyền, tạo 3 cơ hội ngon ăn cho đồng đội và tung ra 7 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 8
Tiền vệ Juan Mata (7,2 điểm): Sự cơ động của Mata giúp MU có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương. Tiền vệ người Tây Ban Nha để lại dấu ấn rõ nét với 3 Key Passes cùng nhiều tình huống tổ chức tấn công trước khi rời sân ở phút 67 để nhường chỗ cho Martial.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 9
Tiền vệ Mkhitaryan (6,5 điểm): Ngôi sao người Armenia có màn trình diễn thất vọng, anh liên tiếp để mất bóng, chuyền bóng hỏng. Dấu ấn duy nhất Mkhitaryan để lại là tình huống kiến tạo cho Rashford đánh đầu trúng cột dọc ở hiệp 1.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 10
Tiền vệ Jesse Lingard (8,3 điểm): Trận thứ 2 liên tiếp ngôi sao người Anh sắm vai người hùng giúp MU khai thông thế bế tắc và giành trọn vẹn 3 điểm.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 11
Tiền đạo Marcus Rashford (8,1 điểm): Chân sút người Anh có màn trình diễn tốt, tuy nhiên anh không may mắn khi 2 lần bị cột dọc từ chối bàn thắng.
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 12
Tiền đạo Romelu Lukaku (8,2 điểm): Một kiến tạo thành bàn, một pha dứt điểm trúng cột dọc và 1 bàn thắng là dấu ấn đậm nét của Lukaku ở trận đấu này. Đây cũng là Lần hiếm hoi ngôi sao người Bỉ tận dụng tốt tình huống phản công nhanh mang về bàn thắng cho "Quỷ đỏ".
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 13
Tiền vệ Anthony Martial (7,4 điểm) : Vào sân ở phút 67, nhưng chân sút người Pháp vẫn để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo cho Lukaku và 1 trong 2 tình huống đó đã mang về bàn thắng cho "Quỷ đỏ".
Cham diem MU - Derby: Lai la Lingard anh 14
Sơ đồ và chấm điểm hai đội.

Lan Hương

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm