Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chadwick Boseman từng nhường cát-xê cho bạn diễn

Chadwick Boseman từng nhường khoản thù lao cho Sienna Miller khi cả hai đóng chung tác phẩm "21 Bridges".

Ngày 29/9, trên Hollywood Reporter, diễn viên Sienna Miller trải lòng về kỷ niệm đóng 21 Bridges (2019) với Chadwick Boseman. Trong đó, cô bày tỏ lòng biết ơn khi được cố tài tử giúp đỡ chuyện tài chính.

Sienna Miller nói quá trình thỏa thuận cát-xê cho phim không suôn sẻ. Cô muốn tăng thù lao vì cho rằng mình xứng đáng hơn mức được đưa ra, song hãng phim không đồng ý.

Chadwick Boseman nhuong cat-xe cho Sienna Miller anh 1

Chadwick Boseman và Sienna Miller từng hợp tác trong 21 Bridges. Ảnh: Insider.

"21 Bridges có phí đầu tư hơn 32 triệu USD. Dẫu biết rằng cát-xê giữa các diễn viên sẽ chênh lệch, song tôi vẫn hy vọng mình được trả khoản tiền phù hợp với công sức. STX Entertainment lại từ chối đề nghị này", Miller kể lại.

Với tư cách nam chính kiêm đồng sản xuất, Boseman quyết định trích một phần thù lao để ủng hộ bạn diễn. Boseman từng gọi Miller là thần tượng và mong được hợp tác cùng cô.

"Khi 21 Bridges chuẩn bị ghi hình, tôi cũng lưỡng lự trở lại vì thời điểm đó con tôi chuẩn bị vào lớp 6. Nhưng Boseman đã tiếp cận và động viên tôi. Anh ấy trích cát-xê cho tôi và nói rằng tôi xứng đáng nhận số tiền đó", nữ diễn viên thổ lộ.

Trong mắt Miller, sao Black Panther là "người đàn ông khó tin ở Hollywood". Cô nói: "Tôi khâm phục cách cư xử của Chadwick. Anh ấy hòa nhã và tôn trọng người khác, luôn nghĩ cho người khác mọi lúc. Nhưng anh không hề phô trương".

Câu chuyện của minh tinh khiến người hâm mộ càng yêu quý Boseman hơn. Bởi trong thời gian 21 Bridges, anh vốn đang phải điều trị ung thư đại tràng.

Chadwick Boseman nhuong cat-xe cho Sienna Miller anh 2

Chadwick Boseman ra đi khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng. Ảnh: New York Times.

Sinh thời, tài tử da màu được ca ngợi về tấm lòng đẹp. Anh thường xuyên làm từ thiện. Nhà sản xuất Nate Moore cho biết anh và Boseman cùng gửi tiền, quà cáp đến Make-A-Wish Foundation - tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Gần đây, DigitalSpy đưa tin Marvel Comics sẽ dành một phần trên trang bìa các tác phẩm mới để vinh danh Chadwick Boseman - ngôi sao thủ vai Black Panter trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Hôm 4/9, tài khoản Instagram chính thức của Marvel chia sẻ bức tranh vẽ lại chân dung Boseman, hình ảnh anh khi vào vai Black Panther, và lúc nam diễn viên phát biểu tại Đại học Howard vào năm 2018.

Lupita Nyong'o sốc khi Chadwick Boseman ra đi mãi mãi

Diễn viên "Black Panther" im lặng thời gian qua vì vẫn chưa muốn tin Chadwick Boseman đã ra đi mãi mãi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm