Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Mean Girls' Amanda Seyfried sinh con

Sau ba năm sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Amanda Seyfried đón thêm một bé trai.

Ngày 29/9, trên trang cá nhân, diễn viên Amanda Seyfried thông báo sinh con thứ hai cho tài tử Thomas Sadoski. Cô đồng thời kêu gọi quyên góp cho INARA và War Child USA - hai tổ chức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trẻ em.

"Từ khi con gái đầu lòng chào đời 3 năm trước, vợ chồng tôi muốn chung sức bảo vệ những đứa trẻ vô tội bị ảnh hưởng tàn khốc bởi xung đột và chiến tranh. Câu chuyện của các bé là nguồn động lực lớn cho chúng tôi. Nếu bạn quan tâm vấn đề này, có thể quyên góp 4 USD (hoặc 44 USD) mỗi tháng cho hai tổ chức trên nhằm giúp cuộc sống trẻ em tốt đẹp hơn", sao Mean Girls viết.

Kèm bài đăng, Seyfried đăng ảnh con trai nằm gọn trong vòng tay của cha.

sao mean girls sinh con anh 1

Amanda Seyfried sinh con trai cho ông xã. Ảnh: Instagram NV.

Daily Mail cho hay sức khỏe Seyfried và em bé đều tốt. Gia đình nữ diễn viên tạm gác lại công việc, dành thời gian chăm sóc cô và hai con nhỏ.

Bạn bè, đồng nghiệp khi biết tin đã gửi lời chúc mừng đến ngôi sao 35 tuổi. Trong đó, diễn viên Lily Collins cũng chia sẻ niềm vui với người đồng nghiệp.

Amanda Seyfried và Thomas Sadoski lần đầu gặp nhau trên phim trường The Way We Get By năm 2015. Cả hai chính thức hẹn hò sau khi tái ngộ trong bộ phim The Last Word vào tháng 3/2016. Đến tháng 3/2017, bộ đôi bí mật tổ chức hôn lễ khi nữ diễn viên đang mang bầu con gái đầu lòng.

Trên sóng truyền hình, Sadoski khen vợ là người chu đáo, thấu hiểu. Seyfried là người anh tôn trọng và yêu quý nhất cuộc đời.

"Chúng tôi đã tự tổ chức một hôn lễ vô cùng đặc biệt cùng với nhân chứng là chú chó cưng Finn", nam diễn viên kể lại.

Trước khi đến với tài tử Life in Pieces, cô đào xinh đẹp của Hollywood từng yêu nhiều ngôi sao điển trai khác như Dominic Cooper, Ryan Phillippe, Josh Hartnett...

sao mean girls sinh con anh 2

Amanda Seyfried sống hạnh phúc bên Thomas Sadoski. Ảnh: Online News.

Amanda Seyfried sinh năm 1985, tham gia sự nghiệp diễn xuất khá sớm. Cô nổi tiếng với phim Mean GirlsMamma Mia!. Tháng 3/2017, cô vướng bê bối lộ ảnh nóng và hạn chế tham gia showbiz từ đó.

Lindsay Lohan bị tố quỵt 365.000 USD

Diễn viên "Mean Girls" bị công ty xuất bản kiện khi không viết sách dù đã nhận khoản tiền hậu hĩnh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm