Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsay Lohan bị tố quỵt 365.000 USD

Diễn viên "Mean Girls" bị công ty xuất bản kiện khi không viết sách dù đã nhận khoản tiền hậu hĩnh.

Theo Daily Mail, Nhà xuất bản HarperCollins vừa khởi kiện Lindsay Lohan vi phạm hợp đồng đã ký từ năm 2014. Cụ thể, sao Mean Girls bị tố cầm tiền đặt cọc 365.000 USD để viết sách nhưng vẫn chưa trả bản thảo.

"Cuốn sách được thỏa thuận trị giá khoảng 1 triệu USD với nội dung dự kiến kể về cuộc sống thăng trầm của Lindsay. Cô ấy hứa trả bản thảo vào năm 2015. Thế nhưng, Lindsay lại tiếp tục xin gia hạn đến tháng 3/2017, và tới nay vẫn chưa thấy đâu", nguồn tin cho biết.

Lindsay Lohan bi kien anh 1

Lindsay Lohan bị tố dùng số tiền 365.000 USD cho mục đích làm giàu bất chính. Ảnh: Page Six.

Tháng 9/2018, HarperCollins đã yêu cầu hủy hợp đồng và đề nghị Lindsay trả toàn bộ tiền cọc. Tuy nhiên, cô không có động thái hợp tác.

Đại diện nhà xuất bản bức xúc viết trong đơn: "Lindsay làm trái hợp đồng nhưng không hoàn tiền. Cô ấy sử dụng số tiền đó để làm giàu bất chính".

TMZ đang liên lạc với Lindsay để nghe phản hồi, song đại diện nữ diễn viên chưa muốn lên tiếng lúc này.

Lindsay Lohan hạn chế tham gia showbiz từ sau lần cai nghiện năm 2013. Cô chủ yếu kinh doanh quán bar, resort ở Hy Lạp và Dubai. Tuy nhiên, cô buộc phải đóng cửa câu lạc bộ ở đảo Mykonos, Hy Lạp vì nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Hôm 10/9, trên Instagram, cựu ngôi sao Disney đăng bài quảng cáo cho doanh nghiệp tư vấn kinh doanh ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Lindsay Lohan bi kien anh 2

Nhan sắc hiện tại của Lindsay Lohan. Ảnh: Instagram NV.

Hồi tháng 1, cô tuyên bố sẽ tái xuất làng giải trí Mỹ với các hoạt động âm nhạc và phim ảnh. Cô phát hành show truyền hình thực tế Lindsay Lohan's Beach Club với nội dung xoay quanh công việc tuyển dụng nhân viên cho resort của mình. Do dịch, nhiều hoạt động khác của cô bị dời lại.

Lindsay Lohan sinh năm 1986, nổi tiếng với vai diễn Cady Heron trong phim Mean Girls. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đã tuột dốc không phanh khi dính vào ma túy, rượu chè, trộm cắp và lạm dụng thẩm mỹ.

Lindsay Lohan - mỹ nhân đẹp nhất thế giới già nua như bà cụ ở tuổi 34

Lindsay Lohan từng được mệnh danh là sao nữ đẹp nhất thế giới. Song, quá khứ nghiện ngập, tù tội đã biến một mỹ nhân thành cô gái già nua, đánh mất sự nghiệp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm