Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ bịt một mắt trên thảm đỏ LHP Venice 2020

Tự tin sải bước lên thảm đỏ, Gessica Notaro được tạp chí Elle so sánh với phượng hoàng tái sinh từ biển lửa.

Tối 9/9, Liên hoan phim Venice tiếp tục diễn ra với buổi công chiếu bộ phim Le Sorelle Macaluso. Trong đó, nữ ca sĩ Gessica Notaro thu hút nhiều sự quan tâm.

Giọng ca sinh năm 1989 diện váy cổ yếm lấp lánh của Elisabetta Franchi. Đặc biệt, cô sử dụng phụ kiện che một phần gương mặt bị biến dạng. Notaro bị bạn trai cũ ghen tuông và tạt axit hồi năm 2017.

Suốt thời gian qua, Notaro đã sống trong mặc cảm, lo sợ. Chỉ khi tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật, gương mặt nữ ca sĩ mới được cải thiện phần nào. Dù vậy, chia sẻ với Daily Mail, cô nói vết sẹo tinh thần vẫn theo đến suốt đời.

Với sự xuất hiện này, nữ ca sĩ được tạp chí Elle dành riêng bài viết cùng lời khen ngợi: "Gessica Notaro đẹp như phượng hoàng. Con đường tái sinh của cô ấy rất mạnh mẽ, giống như sự lộng lẫy mà cô ấy toát ra tại Liên hoan phim Venice - vẻ đẹp không đến từ trang phục".

Gessica Notaro 31 tuổi, là nữ ca sĩ nổi tiếng từng tham gia Hoa hậu Italy năm 2007. Từ năm 2014, cô làm huấn luyện cá heo ở công viên của thành phố thành phố Rimini. Đây là nơi Notaro gặp Jorge Edson Tavares - người về sau đã gây ra bi kịch cho cô.

Bộ đôi hẹn hò được 2 năm và chia tay vào tháng 8/2016. Theo lời nữ ca sĩ, nhiều tháng sau đó, cô bị tình cũ theo dõi và đe dọa. Đỉnh điểm của những màn ghen tuông vô cớ là Gessica bị tình cũ tạt axit dẫn đến biến dạng mặt.

Gessica Notaro bi tat axit anh 3

Gessica Notaro (ngoài cùng bên phải) tại LHP Venice 2018, sau hơn một năm bị tạt axit. Ảnh: Getty.

Theo chia sẻ, Gessica phải đợi một năm hồi phục mới có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi tháng, cô phải bỏ 750 USD tiền thuốc men, thuốc nhỏ mắt và lotion để làm dịu cơn đau.

Cô chia sẻ: "Tôi đã trải qua 2 tháng trong 'tù'. Tôi không thể sống cuộc sống trước đây được nữa. Tôi không thể ra ngoài nắng, luôn bị mắc kẹt trong chiếc mặt nạ này và mặt tôi luôn đau đớn".

Georgina Rodriguez quên cắt mác áo

Thiếu vắng nhiều ngôi sao lớn, thảm đỏ LHP Venice ngày thứ ba vẫn đủ nổi bật với những bộ trang phục thời thượng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm