Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của Kendall Jenner sau khi show gia đình kết thúc

Kendall Jenner đi chơi cùng hội bạn thân và im lặng trước tin show Keeping Up with the Kardashians dừng sản xuất.

Trên Twitter, Kim Kardashian thông báo show thực tế Keeping Up with the Kardashians sẽ khép lại vào đầu năm 2021. Bà mẹ 4 con đính kèm biểu tượng trái tim tan vỡ dưới bài viết nhằm thể hiện sự buồn bã.

Cùng lúc, bà Kris Jenner - "chủ xị" chương trình - cũng tuyên bố tương tự: "Bằng trái tim nặng trĩu, chúng tôi đã đưa ra hướng đi khó khăn là nói lời tạm biệt Keeping Up with the Kardashians".

Tuy nhiên, ngoại trừ Kim, Khloe, Kourtney thì Kendall và Kylie không bày tỏ cảm xúc về chuyện này. Hôm 9/9, Kendall Jenner được nhìn thấy thoải mái đi chơi với Hailey Bieber ở Tây Hollywood, Mỹ.

"Cặp người mẫu diện trang phục năng động, mang khẩu trang. Họ dùng nước ở quán Alfred Coffee và sau đó gặp gỡ một người bạn khác", Daily Mail cho hay.

Thông qua Instagram, Kendall và Kylie đăng rất nhiều ảnh chúc mừng sinh nhật bạn thân Fai Khadra nhưng không có bài viết nào về chương trình nổi tiếng của gia đình.

Daily Mail phân tích nguyên nhân khiến show ăn khách sụp đổ, trong đó có việc khán giả ngán ngẩm những màn tranh cãi nhảm nhí của chị em Kim Kardashian.

"Mùa 18 chứng kiến ​​cảnh Kim và Kourtney đánh nhau không khoan nhượng. Hành vi tiêu cực trên sóng khiến cặp chị em này bị khán giả chỉ trích dữ dội. Sau khi tập phim ra mắt, chính Kourtney cũng nói chán ghét và mô tả cảnh đó là rác rưởi", báo Anh viết.

Tham gia Jimmy Fallon hồi tháng 3, bà xã Kanye West tiết lộ chị cả không muốn quay show nữa vì có những ưu tiên khác, chủ yếu là để dành thời gian cho ba đứa con Mason, Penelope và Reign.

Tương tự, Kylie Jenner cũng bận chăm sóc con nhỏ và điều hành đế chế mỹ phẩm nên đã ít xuất hiện trong các tập gần đây.

Kendall Jenner anh 3

Keeping Up with the Kardashians sẽ khép lại vào năm sau. Ảnh: Extra.

Keeping Up With The Kardashians ra đời vào tháng 10/2007 sau vụ lộ video nhạy cảm của Kim. Nội dung show xoay quanh cuộc sống rắc rối của 6 người phụ nữ như cách họ tiêu xài phung phí ra sao cho biệt thự, xe hơi, hàng hiệu đến những màn cãi vã, xô xát nhau vì những chuyện “cỏn con”: Hôm nay ăn gì? Tại sao lại sơn móng tay màu tối?.

Cuối thập niên 2000, khi truyền hình thực tế và mạng xã hội vẫn còn mới mẻ thì sự xuất hiện của Keeping Up With The Kardashians như món ăn tinh thần làm thỏa mãn tâm lý thích thị phi của khán giả.

Đây cũng là lời giải mã cho câu hỏi vì sao show lại thành công rực rỡ dù các nhân vật đứng sau bị chê chẳng có tài cán gì.


Chị em Kendall Jenner dự tiệc giữa lúc giãn cách xã hội

Việc tổ chức tiệc giữa dịch và không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội khiến chị em Kendall Jenner bị chỉ trích.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm