Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do khiến thí sinh hoa hậu bỏ thi giữa chừng

Keeratiga Jaruratjamon không thể tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vì gãy chân. Chung Lệ chủ động rút khỏi Hoa hậu Hong Kong sau vụ lộ ảnh nóng.

thi sinh hoa hau lo anh nong anh 1

Hôm 26/9, Maria Isabela Galeria - thí sinh Miss Universe Philippines - thông báo dương tính với Covid-19. Những người đẹp khác của cuộc thi cũng bị cách ly vì tiếp xúc với Galeria. Cô chia sẻ: "Tôi rất buồn vì nhiễm bệnh. Tôi xin lỗi đã làm những người tôi từng tiếp xúc gặp nguy hiểm. Chúng tôi đã thực hiện biện pháp phòng ngừa nhưng vẫn không tránh được dịch bệnh. Đây là điều kém may mắn". Ảnh: Instagram.

thi sinh hoa hau lo anh nong anh 4

Tại Miss Universe Thailand 2020, Keeratiga Jaruratjamon cũng ngậm ngùi dừng thi vì gặp tai nạn gãy chân. Truyền thông nước này cho biết cô gái 25 tuổi trải qua phẫu thuật lấy phần thép bị kẹt bên trong chân ra ngoài và phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần. Các hoạt động di chuyển, ảnh hưởng đến việc phục hồi của Jaruratjamon đều không được phép. Ảnh: Instagram.

thi sinh hoa hau lo anh nong anh 9

Nela Zisser nhanh chóng xóa tweet sau đó nhưng dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ. Hiện tại, người đẹp 28 tuổi bên cạnh làm người mẫu còn có kênh riêng về ẩm thực. Cô chủ yếu theo đuổi sự nghiệp là một food blogger. Ảnh: Instagram.

thi sinh hoa hau lo anh nong anh 12

Giới truyền thông chỉ trích cô làm xấu hình ảnh cuộc thi, vì thế Chung Lệ đành rút lui. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn cô vẫn không trách móc bạn trai. Nữ thí sinh nói: "Tôi không hận Khởi Văn. Tôi chắc chắn do sơ suất, anh ấy không cố ý làm chuyện đó". Ảnh: 163.

Nhan sắc đời thường của các thí sinh vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Danh sách những thí sinh đầu tiên có mặt trong vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được công bố vào ngày 26/9.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm