Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lupita Nyong'o sốc khi Chadwick Boseman ra đi mãi mãi

Diễn viên "Black Panther" im lặng thời gian qua vì vẫn chưa muốn tin Chadwick Boseman đã ra đi mãi mãi.

"Tôi viết những lời này từ một nơi tuyệt vọng, để tôn vinh người đàn ông có hoài bão lớn lao", Lupita Nyong'o mở đầu bài viết tưởng nhớ Chadwick Boseman thông qua trang cá nhân, hôm 8/9.

Cô cho biết bản thân đang đấu tranh để suy nghĩ và nói về người bạn của mình, Chadwick. "Anh ra đi để lại cú sốc đau đớn cho tôi", nữ diễn viên buồn bã.

"Tôi hiểu rằng chúng ta đều là người phàm, tuy nhiên, vẫn sẽ tồn tại một vài cá nhân sở hữu năng lượng sống vượt trội, hiếm có. Chadwick là một trong số đó".

Theo cảm nhận của Nyong'o, Boseman sống có nghị lực, anh biết tận dụng thời gian. Tài tử Black Panther để lại ấn tượng sâu sắc cho cô trong quá trình làm việc chung.

bao den Chadwick Boseman qua doi anh 1

Lupita Nyong'o ước không còn vụng về và sống có nghị lực như đàn anh. Ảnh:

Instagram NV.

"Khi ghi hình Black Panther, Boseman thu hút tôi bởi tính điềm đạm và mạnh mẽ. Chadwick nói ít nhưng làm rất nhiều. Và bằng cách nào đó, anh cảm nhận được những thứ sẽ xảy đến với mình. Chính vì vậy, tôi thấy rằng Chadwick không bao giờ vội vàng. Anh tận hưởng thời huy hoàng của mình một cách rất thoải mái.

Chadwick là người hấp dẫn, nhanh nhẹn và độ lượng. Anh muốn làm việc với tinh thần hợp tác nhất. Chadwick toát ra sự ấm áp với một vòng tay mạnh mẽ để sẻ chia. Đôi bàn tay rộng lớn ấy sẽ siết chặt vai tôi mỗi lúc tôi căng thẳng. Đôi tay của Chadwick đủ khỏe để nắm lấy tay tôi khi cần", minh tinh trải lòng.

Vào lúc này, Lupita Nyong'o vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng Boseman đã mất. Chứng kiến bạn diễn ra đi trong đau đớn, cô tự nhủ sẽ không bao giờ lãng phí một giây phút nào nữa trong cuộc sống.

Cuối dòng, ngôi sao từng giành giải Oscar viết: "Có vẻ như cuộc sống đã từ bỏ Chadwick rất lâu trước khi Chadwick từ bỏ cuộc sống".

bao den Chadwick Boseman qua doi anh 2

Lupita Nyong'o là bạn diễn ăn ý của Chadwick Boseman trong Black Panther. Ảnh: Superherohype.

Người hâm mộ hiểu được cảm giác Lupita Nyong'o đang phải trải qua. Sau dòng tâm sự dài, cô đã không còn bị oán tránh là thờ ơ trước cái chết của Boseman.

Hôm 7/9, Nyong'o âm thầm xuất hiện trong lễ tưởng niệm "Báo Đen" ở Malibu, California, Mỹ.

Hai năm trước, sau khi Black Panther ra rạp và được đón nhận nồng nhiệt, Lupita Nyong'o và Chadwick Boseman dành cho đối phương những lời tán dương. Kể từ đó, họ trở thành đôi đẹp của màn ảnh và luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện.

‘Chiến binh Báo Đen’ Chadwick Boseman trên màn ảnh Vai vua T’Challa giúp Chadwick Boseman nổi tiếng toàn cầu. Trước đó, nam diễn viên quá cố còn có nhiều cống hiến cho lĩnh vực điện ảnh.

Vì sao mỹ nhân Lupita Nyong'o im lặng trước sự ra đi của 'Báo Đen'?

Lupita Nyong'o và Chadwick Boseman từng là bạn diễn ăn ý trong bom tấn "Black Panther". Sau khi nam diễn viên qua đời, Lupita Nyong'o giữ im lặng trước sự mất mát này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm