Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người nổi tiếng từng hẹn hò với Jaden Smith

Trong số những người Jaden Smith từng yêu, Kylie Jenner và Sofia Richie là hai sao nữ nổi tiếng nhất.

Jaden Smith va Kylie Jenner anh 3

Trải qua nhiều lần hợp tan, Smith và Jenner chính thức đường ai nấy đi, song vẫn giữ quan hệ bạn bè cho tới nay. Năm ngoái, cả hai có dịp hội ngộ trong lễ cưới của Justin Bieber - Hailey Baldwin. Hồi tháng trước, con trai Will Smith và tình cũ là hai trong số những khách mời góp mặt tại tiệc riêng tư ở biệt thự của giọng ca Baby. Ảnh: Instagram NV.

Jaden Smith va Kylie Jenner anh 4

Giọng ca Never Say Never có mối tình thoáng qua với nữ diễn viên Amandla Stenberg. Trong thời gian yêu nhau, Stenberg đã đưa bạn trai đến buổi dạ tiệc ở trường trung học của cô. Ảnh: E!News.

Jaden Smith va Kylie Jenner anh 5

Cô gái tiếp theo lọt vào "mắt xanh" của Jaden Smith là Sarah Snyder - nữ diễn viên kiêm người mẫu lớn hơn anh 3 tuổi. Tại show Gypsy Sport nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York 2015, con trai Will Smith gây chú ý khi nắm tay, liên tục ôm ấp và hôn bạn gái. Ảnh: Getty.

Jaden Smith va Kylie Jenner anh 8

Hôm 6/9, paparazzi ghi lại khoảnh khắc sao The Karate Kid hẹn hò lãng mạn cùng người mẫu Sofia Richie ở bãi biển tại Los Angeles, Mỹ. Theo nguồn tin, hai người liên tục trò chuyện vui vẻ, thể hiện tình cảm thân mật. Bộ đôi được khẳng định đã tái hợp sau nhiều năm chia tay. Ảnh: Daily Mail.

Jaden Smith va Kylie Jenner anh 9

Năm 2014, khi mới 14 tuổi, Smith và chân dài người Mỹ là một đôi. Tuy nhiên, vì nảy sinh tình cảm ở giai đoạn vẫn còn những bồng bột tuổi mới lớn, họ đã vỡ tan chỉ một năm sau đó. Trong ảnh là Smith và Richie chụp cùng gia đình Bella Hadid tại sự kiện cách đây nhiều năm. Ảnh: Pop Sugar.

Jaden Smith va Kylie Jenner anh 10

Công khai là người lưỡng tính, có thể yêu cả nam lẫn nữ, Jaden Smith từng trải qua những giây phút mặn nồng với rapper người Mỹ Tyler The Creator. Tại Tyler's Camp Flog Gnaw Carnival ở Los Angeles năm 2018, Smith tự hào nói: "Tyler là bạn tốt nhất của tôi trên thế giới và tôi yêu anh ấy". Ảnh: Twitter.

Jaden Smith đi chơi cùng Kendall Jenner giữa sóng gió gia đình

Giữa ồn ào ngoại tình của mẹ, Jaden Smith giữ thái độ im lặng. Anh được nhìn thấy đi chơi với nhóm bạn có siêu mẫu Kendall Jenner.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm