Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaden Smith đi chơi cùng Kendall Jenner giữa sóng gió gia đình

Giữa ồn ào ngoại tình của mẹ, Jaden Smith giữ thái độ im lặng. Anh được nhìn thấy đi chơi với nhóm bạn có siêu mẫu Kendall Jenner.

Ngày 14/7, Daily Mail đăng loạt ảnh từ kỳ nghỉ ở bãi biển Los Angeles (Mỹ) của Jaden Smith và nhóm bạn gồm Kendall Jenner, Harry Hudson và Moises Arias. Nguồn tin kể các sao tán gẫu, tắm nắng và chơi đùa trên cát trước khi trở về khách sạn.

Nhiều năm qua, sao The Karate Kid giữ quan hệ thân thiết với nhà Jenner. Trong quá khứ, anh từng hẹn hò Kylie Jenner. Bộ đôi dù đã chia tay nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ, tiệc tùng.

Buổi đi chơi diễn ra sau kế hoạch kinh doanh thành công của Kendall. Gần đây, cô phối hợp cùng em gái trình làng dòng mỹ phẩm mới và cháy hàng chỉ sau vài giờ mở bán.

Trong khi đó, Jaden Smith đang được truyền thông quan tâm. Anh vẫn chưa lên tiếng về scandal thừa nhận ngoại tình của mẹ mình - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith.

Trong show riêng Red Table Talk hôm 10/7, Jada Pinkett mặt đối mặt ông xã Will Smith để thẳng thắn về những gì đã xảy ra, nhất là chuyện Jada từng ngoại tình với nam ca sĩ kém 21 tuổi August Alsina.

Cụ thể, Jada kể nảy sinh quan hệ với August cách đây 4,5 năm (thời gian cô và Will rạn nứt). Jada giải thích lúc mới gặp August, cô thấy đàn em bị bệnh gan và cần sự giúp đỡ. Vì vậy, cô đã hết mình hỗ trợ chàng trai khi ấy mới 23 tuổi.

Jada nói cô dần dần đã "vướng víu" vào quan hệ với chủ nhân hit Kissin' on my tattoos. Nghe đến đây, Will Smith yêu cầu vợ làm rõ hai từ đó, và Jada đã thừa nhận: "Một quan hệ tình cảm, thực sự".

jaden smith va kendall jenner anh 4

Gia đình Smith là thỏi nam châm hút truyền thông thời gian qua.

Về phía Will Smith, anh cũng vướng tin đã lén lút hẹn hò Margot Robbie trong quá trình quay Suicide Squad (2016). Tài tử điện ảnh không lên tiếng về nghi vấn, song anh chia sẻ cả hai vợ chồng đã phạm phải nhiều lỗi lầm trong quá khứ.

"Chúng tôi gắn bó với nhau từ khi còn trẻ và đều sa ngã theo những cách khác nhau, như làm những việc mà không màng tới hậu quả có thể gây ra đổ vỡ trong gia đình", sao Aladdin thổ lộ.

Sau ồn ào, tài tử quyết định đưa vợ đi nghỉ dưỡng ở khách sạn dành cho người nổi tiếng tại Bahamas. Khu nghỉ dưỡng này có giá 3.000 USD một đêm.

Kendall Jenner diện trang phục xẻ đến eo

Mẫu thiết kế mà Kendall Jenner mặc trong bộ ảnh mới giúp siêu mẫu khoe được cơ thể chuẩn, nhất là đôi chân dài không tỳ vết.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm