Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Cha đẻ ATM gạo: Lãi 40-50% từ cho thuê bất động sản ở Malaysia năm qua

Khi thị trường Việt Nam ngày càng khó khăn hơn, ông Hoàng Tuấn Anh đã mở rộng cơ hội đầu tư, kinh doanh ở các nước Đông Nam Á.

cho thue bat dong san anh 1 cho thue bat dong san anh 2

Khi thị trường Việt Nam ngày càng khó khăn hơn, ông Hoàng Tuấn Anh đã mở rộng cơ hội đầu tư, kinh doanh ở các nước Đông Nam Á. Ông chọn Johor Bahru (Malaysia), nơi tỷ suất sinh lời có thể lên đến 10-15%, trong khi lãi vay ngân hàng chỉ 4-5%.


_____

Host: Lan Anh

Khách mời: Ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Rubik, Công Ty CP Vũ Trụ Xanh

Thính giả cũng có thể nghe đầy đủ các tập của theInsight trên SpotifyApple Podcast

_____

Được biết đến nhiều với danh xưng “cha đẻ ATM gạo”, nhưng ít ai biết rằng ông Hoàng Tuấn Anh từ lâu đã khá thành công với thương hiệu khóa điện tử PHG Lock và hàng loạt khoản đầu tư bất động sản khắp cả nước.

Khi thị trường Việt Nam ngày càng cạnh tranh khó khăn hơn, ông đã bắt đầu nghiên cứu về các cơ hội đầu tư, kinh doanh ở các nước Đông Nam Á. Ông chọn Johor Bahru (Malaysia), nơi chi phí đầu tư còn khá thấp so với các quốc gia khác trong khu vực, trong khi dư địa tăng trưởng vẫn còn lớn. Tính riêng việc xây nhà cho thuê, ông ước tính tỷ suất sinh lời có thể lên đến 10-15%, trong khi lãi vay ngân hàng chỉ 4-5%.

Đây cũng là nơi ông lựa chọn để phát triển Vietnam Town - điểm kết nối các doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ lẫn nhau khi đầu tư tại Malaysia. “Chỉ cần vượt qua nỗi sợ của bản thân thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể ra nước ngoài”, ông nói và kỳ vọng những khoản đầu tư của mình sẽ là minh chứng rõ nhất để khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam.


Podcast Team

Biên tập: Lan Anh
Video & Audio: Văn Nguyện - Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm