Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của Hazard phủ nhận con trai giả chấn thương

Mourinho không bảo vệ trò cưng Hazard khiến cha của anh buộc lòng phải lên tiếng che chở.

Phút 31 trận Chelsea thua Leicester 1-2, sau khi bị Jamie Vardy phạm lỗi, Eden Hazard lăn lộn trên sân với khuôn mặt đau đớn và dùng tay ôm lấy phần hông. Anh được các bác sĩ chăm sóc nhưng buộc phải rời sân nhường chỗ cho Pedro.

Sau trận đấu, HLV Mourinho tiết lộ rằng ông đề nghị Hazard thi đấu tiếp nhưng ngôi sao người Bỉ xin phép được rời sân. Thay vì phát biểu như vậy, Mourinho hoàn toàn có thể bảo vệ học trò bằng cách nói: "Tôi cho cậu ấy rời sân vì nếu tiếp tục thi đấu là mạo hiểm". Lời nói của Mourinho làm dấy lên nghi ngờ Hazard giả chấn thương để tẩy chay Mourinho.

Tờ báo Nieuwsblad của Bỉ công khai nghi vấn ngôi sao của ĐT Bỉ giả chấn thương. Ông bố Thierry của Hazard phủ nhận hoàn toàn tin đồn thất thiệt này, khẳng định con trai ông vẫn tập luyện và thi đấu chăm chỉ, cống hiến hết mình vì Mourinho.

Cầu thủ Chelsea mới là những người bị phản bội

Mourinho tố cáo cầu thủ Chelsea phản bội nhưng ông nhiều lần đem họ ra làm tấm bia chắn đường tên mũi đạn của dư luận.

Sau một cuộc trao đổi ngắn, Mourinho bắt buộc phải để Hazard rời sân. Ảnh: Getty.

Chia sẻ với báo Het Nieuwsblad, ông Thierry nói: “Đó là câu chuyện đầy hư cấu. Bạn có nghĩ cầu thủ chuyên nghiệp như Eden lại giả vờ đau ở trận đấu quan trọng như thế không? Con trai tôi thật sự bị đau ở hông. Khả năng ra sân ở trận đấu cuối tuần này vẫn bỏ ngõ. Eden sẽ tiếp tục chăm chỉ vì nó và ông Mourinho vẫn nhìn chung một hướng.”

Tương lai ông thầy Mourinho của Eden Hazard giờ đây như “chỉ mành treo chuông”. Ông chủ Abramovich cùng bộ sậu lãnh đạo dưới quyền vừa tiến hành một cuộc họp kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ để bàn về tương lai của Mourinho. Niềm tin đã gần cạn, lý do duy nhất khiến họ còn lăn tăn là khoản tiền đền bù hợp đồng lên tới 40 triệu bảng và chưa có ứng cử viên thay thế.

Đáng chú ý là năm 2013, chỉ có 3 trong 5 thành viên của BLĐ Chelsea bỏ phiếu đồng ý mời Mourinho về. Nghĩa là nếu 2 thành viên kia vẫn giữ nguyên phiếu “chống”, cộng thêm chỉ một người nữa không ưa Mourinho, ông sẽ bị tiễn khỏi Stamford Bridge.

Không có BLĐ bảo vệ, Mourinho cũng mất nốt niềm tin của cầu thủ. Sau trận đấu, cầu thủ Chelsea lập tức rời khỏi sân và bỏ lại ông thầy bơ vơ. Fabregas – người bị Mourinho chỉ trích thậm tệ và ám chỉ “không biết mình là ngôi sao”, đi ra xe sớm nhất.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm