Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho mong cầu thủ Chelsea xem lại bản thân

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng một số học trò cần xem lại cách họ đến với bóng đá chuyên nghiệp thế nào.

Trong bài phát biểu trên kênh truyền hình Chelsea TV, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho hoài nghi về tình yêu bóng đá của một số ngôi sao “The Blues”. Theo nhà cầm quân 52 tuổi, một nhóm cầu thủ đang thi đấu tại Stamford Bridge cần nghĩ lại cách họ đến với Chelsea, sống và gắn bó với trái bóng.

“Chelsea là câu lạc bộ lớn. Trong khi bóng đá còn lớn hơn cả một nghề. Nó là niềm đam mê. Tôi nghĩ một số trận đấu bạn nên sống với niềm đam mê vô bờ”, vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ.

Tương lai của HLV Mourinho vẫn được đảm bảo dù Chelsea thua 9 trận sau 16 vòng đấu tại Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

“Hàng triệu người mơ trở thành cầu thủ mà họ đâu có đạt được. Bởi vậy, các bạn không nên lãng phí thời gian khi ra sân. Bạn phải tận hưởng từng phút và chứng tỏ hết khả năng của mình”, Mourinho khuyến khích học trò.

Cựu HLV Real Madrid cũng cáo buộc một số nhân viên ở Chelsea không làm việc chăm chỉ bằng những người khác. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng tố bị học trò phản bội trong trận thua Leicester City 1-2 ở trận đấu muộn nhất vòng 16 Premier League.

Ngay sau trận thua Leicester City, ban lãnh đạo Chelsea tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của ông chủ Roman Abramovich, Chủ tịch Bruce Buck và các Giám đốc điều hành Michael Emenalo, Marina Granovskaia và Eugene Tenebaum để thảo luận về tương lai của Jose Mourinho.

Sau cuộc họp kéo dài 9 tiếng, ban lãnh đạo “The Blues” quyết định trao thêm cơ hội cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tương lai Mourinho được xác định sau cuộc họp 9 tiếng

Ở mùa giải này BLĐ Chelsea nhiều lần phải tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm và thêm một lần HLV Mourinho được trao thêm cơ hội.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm