Thử thách: Những bí mật về Yamaha Exciter có thể bạn không biết
Trải qua 5 bản nâng cấp lớn, Yamaha Exciter vẫn giữ nguyên phong cách một chiếc underbone thể thao dành cho giới trẻ.
101 kết quả phù hợp
Thử thách: Những bí mật về Yamaha Exciter có thể bạn không biết
Trải qua 5 bản nâng cấp lớn, Yamaha Exciter vẫn giữ nguyên phong cách một chiếc underbone thể thao dành cho giới trẻ.
Phiên chợ chất lừ ‘ngốn’ tiền triệu của giới trẻ Việt
“Cắm trại” suốt 3 ngày để mua sắm, không ít “trendiez” Việt chi 2-5 triệu đồng cho một ngày shopping ở The New District. Một sinh viên cho biết “đó là đam mê của thế hệ tụi em".
Angela Phương Trinh góp mặt tại sự kiện Casio Baby-G tròn 25 tuổi
Sự kiện diễn ra vào ngày 13/7 với sự tham gia của Angela Phương Trinh trong vai trò đại sứ thương hiệu, cùng Chúng Huyền Thanh, Tống Yến Nhi, Lip B, Juky San…
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
DJ Tín Lê, Teddy Doxx hội ngộ tại sự kiện âm nhạc, thời trang ở TP.HCM
Trong khuôn khổ chương trình âm nhạc “Sunspiration”, DJ Tín Lê và DJ Teddy Doxx cùng nhiều nghệ sĩ underground Việt Nam đã có dịp hội ngộ tại TP.HCM.
Xe hơi, smartphone made in Triều Tiên
Nếu Hàn Quốc có những thương hiệu ôtô và smartphone nổi tiếng thế giới như Hyundai, Samsung thì Triều Tiên cũng có những thương hiệu riêng của mình như Pyeonghwa, Arirang.
TGĐ TCL: 'Chúng tôi muốn được nhìn nhận là một thương hiệu quốc tế'
Gần 2 thập kỷ gia nhập thị trường Việt Nam, TCL hiện giữ vị trí thứ 4 trong ngành công nghiệp TV và đặt mục tiêu để người dùng nhìn nhận là một thương hiệu quốc tế.
Dân văn phòng cần gì ở một chiếc xe máy?
Giới văn phòng luôn ưu tiên chọn lựa những chiếc xe tiện dụng để di chuyển trong thành phố. Nhưng họ cũng mong muốn nó phải đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu đi chơi xa cuối tuần.
4 lý do Realme được lòng người dùng trẻ
Mức giá tốt, nhiều ưu đãi cùng thương hiệu trẻ trung đã giúp Realme tạo dựng một cộng đồng người dùng trẻ chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.
Đừng để những món đồ hàng hiệu bỏ bùa
Dẫu biết “Chiếc áo không làm nên thầy tu” nhưng vẻ ngoài phù phiếm vẫn khiến cho chúng ta lâng lâng trong vui sướng. Chi tiêu thông minh dường như là một bài toán lớn.
Fan ‘sốt xình xịch’ với BST lon nước ngọt in hình tuyển thủ Việt Nam
Trước thềm AFF Cup, những chàng trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên BST lon nước ngọt.
Ivy moda gia nhập 'lãnh địa' thời trang trẻ em
Bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang Ivy kids dành cho trẻ em 4-12 tuổi, Ivy moda chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em.
Smartphone phổ thông tích hợp tính năng cao cấp được lòng người trẻ
Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt smartphone giá mềm với cấu hình tốt, thiết kế thời trang, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của người dùng trẻ.
Gong Cha và 4 năm tạo nên khác biệt trong văn hóa trà sữa Việt
Nhìn lại quãng đường 4 năm, văn hóa uống trà sữa đã thay đổi nhiều, trong đó Gong Cha là một trong những thương hiệu tiên phong cho những thay đổi này.
Sẽ có sách 'Thư ký Kim sao thế?' tại Việt Nam
Tiểu thuyết "Thư ký Kim sao thế?" của Hàn Quốc đã được mua bản quyền, đang trong quá trình dịch và xin phép xuất bản tại Việt Nam.
Cuộc ngã giá bất ngờ của 'thầy giáo' bán tinh trùng
Đi bán tinh trùng, Đức tự giới thiệu mình là thầy giáo. Sau khi xét nghiệm sức khỏe, anh ta sẽ được nhận 2 triệu đồng. Xong việc, người mua có thai, Đức được trả 18-20 triệu đồng.
Thản nhiên 'mây mưa' ở quán trà sữa: Người trẻ Việt đang làm sao vậy?
Theo TS Trịnh Trung Hòa, thể hiện tình cảm táo bạo chốn đông người đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ Việt, nguyên nhân xuất phát từ việc nhận thức văn hóa lệch chuẩn.
So sánh 10 địa điểm ăn chơi hút giới trẻ tại Sài Gòn
Các tổ hợp ăn chơi, mua sắm đa dạng dường như là "đặc sản" tại Sài Gòn. Cùng Zing.vn điểm lại 10 địa điểm ăn chơi hút giới trẻ nhất trong năm 2017.
3 xu hướng thiết kế laptop hiện đại
Cách đây khoảng 5 năm, các hãng laptop chủ yếu tập trung vào độ bền, cấu hình và bộ nhớ mở rộng. Hiện nay, tiêu chí này bắt đầu thay đổi theo xu hướng của người dùng trẻ.
Oppo F3 tung quà tặng kèm giá trị trước ngày lên kệ
Giữa tháng 5, phiên bản thu gọn của F3 Plus sẽ chính thức lên kệ. Để đẩy doanh số cho dòng máy mới, nhiều nhà bán lẻ tung gói phụ kiện đi kèm khi đặt mua.