Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F3 tung quà tặng kèm giá trị trước ngày lên kệ

Giữa tháng 5, phiên bản thu gọn của F3 Plus sẽ chính thức lên kệ. Để đẩy doanh số cho dòng máy mới, nhiều nhà bán lẻ tung gói phụ kiện đi kèm khi đặt mua.

Điểm nhấn của F3 là cụm camera kép ở mặt trước, cải thiện chất lượng ảnh chụp. Bộ đôi này gồm một camera selfie chính độ phân giải 16 MP và camera phụ 8 MP. Góc rộng 120 độ giúp khung hình nhân rộng gấp đôi - giải pháp tích cực khi selfie nhóm đông người hoặc lấy trọn khung cảnh phía sau.

Camera kép ở mặt trước là một trong những tính năng cải tiến về công nghệ máy ảnh mà Oppo đầu tư trong thời gian qua trên 2 mẫu F3 và F3 Plus. Phiên bản sắp ra mắt với mức giá tầm trung, đem đến nhiều lựa chọn cho giới trẻ.

Oppo anh 1
F3 có camera kép, tăng trải nghiệm chụp ảnh.

Nhằm thúc đẩy doanh thu cho model này, nhà bán lẻ Thế giới di động tặng kèm bộ sản phẩm bao gồm gậy selfie, ốp lưng và pin dự phòng.

Gậy selfie với chất liệu cao cấp, trọng lượng 180 gam dễ dàng mang theo bên mình. Gậy được tích hợp thêm đèn LED, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi máy báo năng lượng của máy xuống thấp, gậy selfie đa năng đi kèm viên pin 1.100 mAh sẽ sạc đầy lại trong 90 phút.

Oppo anh 2
Gậy selfie có tích hợp đèn LED và pin dự phòng.

Nhà bán lẻ đồng thời dành tặng người dùng ốp lưng dành riêng cho F3. Bên cạnh chức năng truyền thống là bảo vệ máy, Oppo đồng thời thiết kế thêm viên pin 5.000 mAh. Nhờ đó thiết bị luôn đảm bảo trong tình trạng đầy năng lượng. Tổng giá trị của 2 phụ kiện này là 1,15 triệu đồng.

Oppo anh 3
Ốp lưng gắn thêm viên pin 5.000 mAh.

Bên cạnh bộ quà năng lượng kép, ngày 5-12/5, độc giả đặt trước Oppo F3 tại Thế giới di động sẽ được hưởng gói bảo hành rơi vỡ màn hình, trả góp không lãi suất. Ngày 14/5, công ty tổ chức sự kiện mở bán tại Vivo City, quận 7, TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của các sao Việt như Sơn Tùng M-TP,Tóc Tiên… Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể truy cập website hoặc liên hệ điện thoại 18001060.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm