Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do Realme được lòng người dùng trẻ

Mức giá tốt, nhiều ưu đãi cùng thương hiệu trẻ trung đã giúp Realme tạo dựng một cộng đồng người dùng trẻ chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Cùng điểm qua các lý do người trẻ lựa chọn smartphone của Realme.

Mức giá tốt

Cấu hình những sản phẩm của Realme không hoàn toàn mạnh, nhưng với chỉ số phần cứng - phần mềm mà máy được trang bị cùng độ hoàn thiện, smartphone Realme có mức giá ổn.

realme anh 1
Realme 2 Pro được trang bị cấu hình phần cứng ấn tượng với giá chỉ 6,990,000 đồng.

Điển hình như Realme C1, smartphone có màn hình tai thỏ và camera kép với mức giá 2,49 triệu đồng. Realme cũng tự tin đem đến những model hấp dẫn dành cho giới trẻ như Realme 2 Pro phiên bản 8 GB RAM, 128 GB ROM, giá 6,99 triệu đồng. Với mức giá chưa đến 7 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một smartphone 8 GB RAM.

Ưu đãi thiết thực

Từ ngày 1/1 đến hết 28/2, khách hàng khi chọn mua các sản phẩm Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ nhận được ưu đãi là phiếu mua hàng (giá trị cao nhất 200.000 đồng) hoặc chính sách trả góp 0%. Chương trình áp dụng tại cửa hàng TGDĐ trên toàn quốc, phiếu mua hàng áp dụng cho tất cả mặt hàng phụ kiện tại TGDĐ.

Còn tại cửa hàng FPT Shop, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là bia lon Carlsberg để giải nhiệt ngày xuân với số lượng 12 hoặc 24 lon, tuỳ dòng sản phẩm, hoặc chọn chính sách trả góp 0% thay vì nhận quà tặng.

Có nhiều phiên bản

Realme 2 có thiết kế hiện đại, trẻ trung với mặt lưng hiệu ứng kim cương nổi bật. Máy có hiệu năng tốt nhờ bộ vi xử lýQualcomm Snapdragon 450 8 nhân, cùng GPU Adreno 506 và viên pin dung lượng lớn 4.230 mAh. Màn hình notch 6,2 inch, cho phép mở rộng diện tích hiển thị đến 88,8%.

Camera kép phía sau có độ phân giải 13 MP + 2 MP chụp ảnh xoá phông, HDR, phơi sáng, chỉnh tay… Camera trước 8 MP đi kèm công nghệ AI Beauty 2.0 giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp chất lượng.

realme anh 2
Realme có nhiều phiên bản trong một dòng máy tuỳ theo nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng.

Với người dùng yêu thích dòng “flagship dành cho giới trẻ”, Realme 2 Pro có 3 lựa chọn với phiên bản tiêu chuẩn với 4 GB RAM - 64 GB ROM hoặc cao hơn với 6 GB RAM - 64 GB ROM và 8 GB RAM - 128 GB ROM.

Realme 2 Pro được trang bị màn hình giọt sương kích thước 6,3 inch cùng chip Snapdragon 660, GPU Adreno 512 mang đến những trải nghiệm đồ hoạ và đa nhiệm tốt. Máy được trang bị camera kép phía sau 16 MP (f/1.7) + 2 MP, tích hợp nhiều tính năng độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay. Realme 2 Pro có 2 màu sắc xanh hồ bang và biển đen.

Thương hiệu trẻ, hoạt động cộng đồng

Realme rất nỗ lực chăm chút hoạt động cho cộng đồng và giới trẻ. Hãng tổ chức trò chơi sáng tạo trên kênh Facebook của mình và hướng đến những buổi gặp gỡ offline dành cho fan như buổi tiệc nhỏ ngày 13/1.

realme anh 3
Realme tổ chức nhiều hoạt động dành cho cộng đồng khách hàng trẻ.

Realme tuy là thương hiệu mới trên thị trường, nhưng nhận được sự bảo hộ của Oppo và sự tin tưởng của người dùng thông qua con số bán hàng đã đạt được trong hơn 2 tháng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi và sự tiện dụng cho người dùng, Realme cũng sử dụng hệ thống dịch vụ sau bán hàng của Oppo để thực hiện việc bảo hành sản phẩm. Khách hàng mua Realme hoàn toàn có thể an tâm với chính sách của hãng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm