Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
272 kết quả phù hợp
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Đà Nẵng, TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Thái Lan muốn khách ở lâu hơn, chi nhiều hơn
Thái Lan tung ra thị thực 5 năm mới, đồng thời nới lỏng chính sách thị thực cho nhiều quốc gia nhằm thu hút người làm việc từ xa và du khách lưu trú dài hạn.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Olympics ở Paris nhưng nhà hàng Hong Kong mong hưởng lợi
Vì chênh lệch múi giờ, phần lớn trận thi đấu Olympics sẽ chiếu ở Hong Kong vào khung giờ tối muộn. Các nhà hàng, quán bar cho biết sẽ tận dụng điều này để thu hút khách hàng.
Trường quân sự đầu tiên dự kiến điểm 'sàn' theo kết quả thi tốt nghiệp
Trường Sĩ quan Không quân là trường quân sự đầu tiên dự kiến ngưỡng điểm nhận hồ sơ theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Bí kíp ‘giải nhiệt’ tài chính dịp hè của người trẻ
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?
Việt Nam có gì cho siêu tàu du lịch?
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Tỷ giá ra sao khi du lịch với thẻ thanh toán quốc tế?
Một số ngân hàng khai thác thẻ tín dụng với phí chuyến đổi ngoại tệ cạnh tranh giúp du khách yên tâm quẹt thẻ khi vi vu tại nước ngoài.
Giá vé máy bay toàn cầu đang giảm
Theo Reuters, giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bước vào giai đoạn ổn định và có xu hướng giảm, khi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm hơn về giá.
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
Quảng Bình kích hoạt tiềm năng du lịch của VQG Phong Nha - Kẻ Bàng
20 tuyến, điểm du lịch sắp được ra mắt tại VQG Phong Nha - Kẻ Bàng, kỳ vọng thu hút ý tưởng đầu tư, khai thác xứng tầm tiềm năng du lịch sinh thái tại Di sản Thiên nhiên Thế giới.
BIM Land và hiệu quả hợp tác với các thương hiệu khách sạn quốc tế
Nhà phát triển bất động sản BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group - đang đón quả ngọt từ chiến lược phát triển khách sạn hạng sang và siêu sang tại các điểm đến tiềm năng.
Thấy gì khi Phú Quốc và Hội An liên tiếp tuột mất khách nội?
Doanh thu từ du lịch tại Phú Quốc và Hội An tăng cao, bất chấp việc sụt giảm du khách nội địa. Tuy nhiên, theo chuyên gia và đơn vị lữ hành, đây không hẳn là tín hiệu đáng mừng.
Cảnh trái ngược tại loạt khách sạn Côn Đảo sát lễ 30/4
Công suất buồng phòng chạm ngưỡng tối đa chỉ diễn ra rải rác ở một số cơ sở lưu trú có mức giá phải chăng ở Côn Đảo. Số khác tỷ lệ lấp đầy chỉ rơi vào khoảng 50% vào dịp lễ 30/4.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Mở nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội lãi hơn ở TP.HCM
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.