Ôtô Trung Quốc - nhìn lại một năm 'khuấy động' thị trường xe Việt
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 tạo ra những cuộc chạy đua thú vị, cả trong thị trường lẫn trên mặt trận truyền thông.
509 kết quả phù hợp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 tạo ra những cuộc chạy đua thú vị, cả trong thị trường lẫn trên mặt trận truyền thông.
BYD Racco có thể xem là sản phẩm đáng chú ý nhất của thương hiệu xe điện Trung Quốc tại triển lãm JMS 2025 vừa qua, nhưng tại sao BYD lại chọn ra mắt mẫu xe này?
Tại Hội nghị Internet Thế giới 2025, nhóm “Lục tiểu long Hàng Châu” trở thành tâm điểm khi đưa ra những câu chuyện đầy tham vọng về tương lai công nghệ của Trung Quốc.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
Cổ phiếu Xiaomi tăng hơn 3,5% sau khi smartphone hãng này được Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tặng Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae-myung.
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN, trong đó trao đổi các biện pháp thúc đẩy kinh tế, thương mại.
Ngày 27/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN 47 và các hội nghị liên quan tại Malaysia.
Liên tiếp phát hiện các trường hợp đồ ăn lẫn răng người giả khiến nhiều thực khách Trung Quốc bày tỏ lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở nước này.
Fujihome chính thức thiết lập chuẩn mực mới cho các thiết bị sưởi ấm tại Việt Nam với việc ra mắt dòng quạt sưởi gốm và quạt sưởi bốn mùa đa năng 2025.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký ban hành Chỉ thị số 31/CT-TTg về việc xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, giai đoạn 2026-2030.
Từng được xem là “mỏ vàng”, livestream bán hàng tại Trung Quốc đang lao dốc khi hàng loạt KOLs dính bê bối, sản phẩm kém chất lượng và niềm tin người tiêu dùng sụp đổ.
Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.
Hành trình từ một quốc gia thiếu đói tới những thứ hạng hàng đầu trên thị trường lúa gạo, càphê, hạt tiêu, hạt điều, tôm, cá tra… là hành trình đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nông dân Việt Nam.
Hiệp hội Doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình kết nối giao thương doanh nhân Đắk Lắk - Trung Quốc, nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại nông sản Việt - Trung.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Jensen Huang dần thay thế Elon Musk để trở thành cầu nối giữa Mỹ và Trung Quốc, trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị ngày càng gia tăng.
Một số công ty lớn phải thu hồi sạc dự phòng do nguy cơ cháy nổ, nguyên nhân có thể đến từ nhà cung cấp cell pin kém chất lượng.
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.