Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CES châu Á quy tụ hơn 200 hãng công nghệ lớn

Triển lãm công nghệ và điện tử tiêu dùng CES dành cho khu vực châu Á sẽ được tổ chức từ ngày 25/5 đến 27/5 tại Thượng Hải (Trung Quốc), quy tụ nhiều thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Hơn 200 công ty công nghệ đến từ 15 quốc gia sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng châu Á các sáng chế công nghệ, điện tử tiêu dùng mang tính đột phá. Theo bà Karen Chupka, Phó chủ tịch cao cấp của CES Quốc tế, triển lãm CES châu Á 2015 có sự tham gia của các nhà bán lẻ lớn như JD.com, cùng các thương hiệu mạnh như Cadillac, Samsung, Mercedes Benz, Twitter, Microsoft Xbox, China Mobile, Audi, Intel. Đây được đánh giá là một trong những triển lãm công nghệ đa dạng nhất châu Á hiện nay.

CES Asia 2015 là triển lãm lớn và đa dạng bậc nhất châu Á hiện nay.
CES Asia 2015 là triển lãm lớn và đa dạng bậc nhất châu Á hiện nay.
Ngoài các công ty kể trên, CES châu Á 2015 sẽ giới thiệu cả những sáng chế đã hình thành nên ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng với 14 dòng sản phẩm, bao gồm in ấn 3D, tự động hóa, nội dung và trực tuyến, công nghệ xanh, y tế, giải trí gia đình, lối sống, điện thoại di động, người máy, nhà thông minh, thể thao và sức khỏe, trò chơi điện tử, video/4K Ultra HD và thiết bị đeo thông minh.

Theo ban tổ chức, quy mô triển lãm ban đầu chỉ có diện tích 20.000 m2, nhưng đã phải mở rộng thêm 10% để có sức chứa hơn 200 doanh nghiệp, đến từ những nền kinh tế lớn như Trung Quốc, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong, Israel, New Zealand, Na Uy, Philippines, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Điển, Đài Loan, Anh và Mỹ.

Ngoài những triển lãm mang tính đột phá, CES Asia 2015 sẽ giới thiệu một chương trình hội nghị sôi động với các chủ đề khác nhau, từ vật dụng kết nối Internet (Internet of Things), kết nối, in ấn 3D, robot, lối sống, nhà thông minh, đến các môn thể thao và sức khỏe.

Triển lãm cũng thu hút hơn 20.000 chuyên gia công nghệ tiêu dùng từ 107 quốc gia đăng ký tham dự. CES Asia 2015 sẽ diễn ra từ ngày 25/5 đến 27/5 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

L.A

Bạn có thể quan tâm