Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Siam Thailand làm cố vấn sắc đẹp Miss International Queen Vietnam

Ngoài vai trò giám khảo khách mời, ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand - còn trở thành cố vấn sắc đẹp của Miss International Queen Vietnam 2023.

Chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN 2023) do Hoa hậu Hương Giang nắm bản quyền và tổ chức tại Việt Nam trong nhiều năm qua. MIQVN đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên các diễn đàn giải trí và sắc đẹp.

Dàn giám khảo của MIQVN 2023 bao gồm: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, siêu mẫu Lukkade (Thái Lan), doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như và nhiều giám khảo khách mời khác. Trong đó, ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand - liên tục được mời ngồi vào vị trí giám khảo trong các tập phát sóng.

Siam Thailand anh 1

Dàn giám khảo MIQVN 2023 trong một buổi ghi hình.

Sắc đẹp là yếu tố quan trọng của một cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra, quán quân MIQVN 2023 sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Miss International Queen diễn ra ở Thái Lan vào tháng 6. Do đó, ông Thái Hoàng Sơn - một chuyên gia công nghệ thẩm mỹ cao tại Việt Nam - được mời giữ cương vị quan trọng là cố vấn sắc đẹp cho chương trình.

Ông Thái Hoàng Sơn đánh giá cao vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên. Ông cho rằng ai cũng có quyền thẩm mỹ để ngoại hình, vóc dáng trở nên đẹp hơn và các bạn thí sinh đến với cuộc thi MIQVN 2023 cũng vậy. Tuy nhiên, việc thẩm mỹ phải hài hòa và tự nhiên, lúc đó thí sinh mới thể hiện được thần thái và khí chất của mình.

“Các bạn là những người đẹp, cũng có thể là hoa hậu, người mẫu sau khi bước ra khỏi cuộc thi này. Các bạn sẽ liên tục đứng trước ống kính, sân khấu hoành tráng, ở đó hàng vạn người nhìn vào bạn. Chắc chắn một vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên sẽ thu hút, gây được thiện cảm với công chúng”, ông Thái Hoàng Sơn chia sẻ với thí sinh MIQVN 2023.

Siam Thailand anh 2

Ông Thái Hoàng Sơn (vest đen) cùng ban giám khảo hội ý đánh giá thí sinh sau phần thử thách.

Ngoài ra, ông Sơn cũng đánh giá cao dàn thí sinh MIQVN 2023 khi đa số đều có vẻ đẹp hài hoà và thân hình cân đối. Do đó, việc tìm ra thí sinh cho ngôi vị hoa hậu là một bài toán khó với đội ngũ giám khảo.

Ông Thái Hoàng Sơn xuất thân trong gia đình 3 đời làm nghề y ở Nghệ An. Ông có niềm đam mê với những thiết bị công nghệ làm đẹp từ nhỏ và từng theo học tại Trường Wayne State University (Mỹ) chuyên ngành công nghệ.

Siam Thailand anh 3

Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand.

Năm 2016, ông quyết định thành lập Viện thẩm mỹ Siam Thailand với 3 tiêu chí đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn trong thẩm mỹ gồm: Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao đầu ngành; công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất; cơ sở thực hiện đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Trong những năm qua, Viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn ứng dụng công nghệ cao trong ngành thẩm mỹ body tại Việt Nam, nổi bật nhất là công nghệ hút cấy mỡ Body Jet và nâng ngực Au-hybrid. Siam Thailand không ngừng cập nhật công nghệ mới, bên cạnh đó thường xuyên tổ chức hội thảo để học hỏi những xu hướng thẩm mỹ mới trên thế giới, khắc phục các nhược điểm trong thẩm mỹ.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm