Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Jet Dentist - người đứng sau nụ cười đẹp của nhiều sao Việt

Jet Dentist được biết đến là nha khoa được lòng các nghệ sĩ Việt. Nhiều khách hàng cũng đã trải nghiệm dịch vụ ở đây và bày tỏ sự hài lòng.

Nhiều người nổi tiếng như Nhã Phương, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Bùi Phương Nga, ca sĩ Ngô Kiến Huy... cũng như không ít khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Jet Dentist làm nơi chăm sóc nụ cười. Nha khoa có được tiếng vang và uy tín như vậy một phần là nhờ tâm huyết và sự chỉn chu của nữ CEO Phượng Nguyễn.

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nha khoa, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của thị trường nói chung và ngành này nói riêng, nữ doanh nhân đã vạch ra cho Jet Dentist một con đường riêng biệt - nghệ thuật thẩm mỹ nụ cười.

Nhiệt huyết và tài năng của vị CEO cũng như Jet Dentist đã được khẳng định bằng hàng loạt nụ cười đẹp của sao Việt. Đây là địa chỉ nha khoa thân tín của đông đảo nghệ sĩ cũng như các hoa hậu nổi tiếng. Ca sĩ Ngô Kiến Huy đã trải nghiệm dịch vụ tại đây và dành nhiều lời khen cho kỹ thuật cũng như trang thiết bị của Jet Dentist.

Bà xã Trường Giang ghi dấu với nụ cười tỏa nắng, được chăm sóc bởi bàn tay điêu luyện, kỹ thuật và công nghệ hiện đại tại Jet Dentist.

Hoa hậu Ngọc Châu trước khi lên đường tham dự Miss Supranational cũng tin tưởng ghé qua Jet Dentist của CEO Phượng Nguyễn để có được một nụ cười rạng rỡ - “vũ khí bí mật” giúp cô thêm tự tin trên đấu trường quốc tế.

Nha khoa tham my quoc te Jet Dentist anh 5
Các nàng hoa hậu, á hậu cũng yêu thích nha khoa uy tín này.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San và Á hậu Kiều Loan cũng có trải nghiệm hài lòng và dành nhiều lời cảm ơn cho Jet Dentist cũng như CEO Phượng Nguyễn trước thềm chinh chiến tại các cuộc thi quốc tế sắp tới.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, Jet Dentist đã chinh phục được từ những khách hàng khó tính đến những những khách hàng có yêu cầu đặc thù. Vì vậy, khi cơ sở 3 của Jet Dentist khai trương ngày 4/9 vừa qua, nhiều nghệ sĩ và khách hàng đã tới chúc mừng.

Nha khoa tham my quoc te Jet Dentist anh 6
Các nghệ sĩ và khách mời tham dự lễ khai trương cơ sở 3 của hệ thống.

Cơ sở Jet Dentist Le Lotus như một thiên đường nghỉ dưỡng, một nha khoa với chất lượng dich vụ chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế. Nơi đây vẫn luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh làm đẹp nụ cười cho mọi người và tạo ra những trải nghiệm thư giãn, trọn vẹn.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Jet Dentist

Website: www.jetdentist.vn; Hotline 0989919268

Chi nhánh 1: Số 105A Trương Định, quận 3, TP.HCM; SĐT: 02822622255.

Chi nhánh 2: Số 175 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội; SĐT: 02422166868.

Chi nhánh 3: Số 66 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội; SĐT: 0989919268.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm