Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
24 kết quả phù hợp
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
ThaiBev không muốn chỉ bán bia
Tương lai của ThaiBev trở nên phức tạp hơn vì triển vọng tăng trưởng mờ mịt của Sabeco. Hiện tại, doanh nghiệp này đang phải tìm cách đa dạng hoá mô hình kinh doanh.
Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Sabeco chi 7 tỷ đồng/ngày để quảng cáo bia
Để giành thị phần, Sabeco mạnh tay chi cho quảng cáo và khuyến mãi 1.246 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Kết quả, doanh thu của doanh nghiệp đạt 13.165 tỷ đồng, lãi ròng 2.057 tỷ.
Doanh nghiệp rốt ráo tìm nguồn vaccine cho nhân viên
Các doanh nghiệp đang chủ động tìm vaccine để tiêm chủng cho người lao động, thông qua cơ quan chức năng và doanh nghiệp đầu mối.
Sabeco vẫn chật vật trên đường phục hồi
Két quả kinh doanh của Sabeco quý I tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước nhưng thấp hơn nhiều so với những quý cuối năm 2020. Công ty cũng không duy trì được đà tăng biên lãi gộp.
Cổ phiếu đi ngược thị trường, lãnh đạo Sabeco nói gì?
Trả lời cổ đông về diễn biến kém khả quan của cổ phiếu SAB trên sàn thời gian qua, lãnh đạo Sabeco nói ưu tiên hiện nay vẫn là các vấn đề nội tại, thanh khoản xem xét sau.
CEO Sabeco: 'Tăng trưởng doanh thu 20% không dễ'
Hãng bia lên kế hoạch doanh thu tăng 20% trong năm nay nhưng lợi nhuận chỉ tăng 7%. Lãnh đạo công ty nhấn mạnh tăng doanh số bán hàng và lấy lại thị phần là mục tiêu năm 2021.
Sá xị Chương Dương bao giờ trở lại thời huy hoàng?
Chủ tịch Chương Dương Bennett Neo khẳng định Chương Dương là thương hiệu di sản với tiềm năng lớn, nhưng sẽ cần nhiều thời gian để khôi phục lại vị thế đã từng có.
Phó tổng giám đốc người Việt của Sabeco từ chức
Ông Hoàng Đạo Hiệp sẽ rời Sabeco sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Sabeco, Giày Thượng Đình thoái hết vốn Nhà nước
Theo kế hoạch, Sabeco sẽ được chuyển giao về SCIC trước 31/8 để thực hiện thoái hết vốn Nhà nước. Trong khi đó, Giày Thượng Đình do UBND TP Hà Nội thực hiện thoái vốn đến hết 2020.
Sabeco mất thị phần ở một số địa phương vì tin đồn ác ý
Tổng giám đốc Sabeco đánh giá 6 tháng đầu năm là thời điểm vô cùng khó khăn nhưng nhìn thấy những dấu hiệu tích cực để hy vọng kết quả kinh doanh tốt hơn trong nửa cuối 2020.
Sabeco quyết giành thêm thị phần khi ngành bia lao đao
“Đầu tư vào thương hiệu tốt nhất là lúc thị trường đang giảm. Những người khác dừng lại và chúng tôi có nhiều cơ hội để nổi lên hơn”, CEO Sabeco chia sẻ với Zing.
CEO Sabeco hứa đưa sá xị Chương Dương trở lại thời huy hoàng
“Chương Dương là công ty lớn, thậm chí từng lớn hơn Sabeco nhiều năm về trước. Chúng tôi phải mang Chương Dương trở lại thời kỳ huy hoàng, rực rỡ trước kia", ông Neo Bennett nói.
Sabeco thiệt hại nặng nề sau Nghị định 100 và Covid-19
Doanh thu và lợi nhuận của Sabeco rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2016 trước ảnh hưởng từ quy định cấm lái xe sau khi uống rượu, bia và dịch bệnh Covid-19.
CEO Sabeco: 'Được điều hành công ty 5 tỷ USD là cơ hội cả đời'
CEO Sabeco Bennett Neo, người Singapore, chia sẻ việc được giao điều hành doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Ông chủ hãng Bia Sài Gòn chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.