Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cent Beauty - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho chị em Hà thành

Là tân binh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà thành, nhưng Cent Beauty đã nhanh chóng được nhiều chị em chú ý nhờ dịch vụ chất lượng.

Với mong muốn đồng hành giúp chị em phụ nữ Việt ngày một hoàn thiện vẻ ngoài của mình, Cent Beauty được thành lập vào ngày 3/6/2019 bởi Cent (Hà Phương) - cựu du học sinh ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ, vlogger có tiếng với kênh itsCent Family. Đây là spa làm đẹp dành cho phái nữ, với những dịch vụ như chăm sóc da mặt, chăm sóc body, massage... Mới ra mắt, spa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cent Beauty anh 1

Tận tâm, hết mình với mọi khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Cent Beauty.

Ít ai biết có lúc cái tên Cent Beauty tưởng như sẽ biến mất khỏi bản đồ dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Hà thành. Những khó khăn ngày đầu khởi nghiệp cùng thực tế cạnh tranh khốc liệt của ngành spa đã khiến Cent Beauty phải tạm đóng cửa vào ngày 2/11/2019 sau gần 6 tháng kinh doanh.

Trong thời gian tạm dừng kinh doanh, Hà Phương đã dành thời gian tìm hiểu thêm về những dịch vụ, sản phẩm tiềm năng, phù hợp với phân khúc khách hàng mà Cent Beauty hướng đến. Bên cạnh đó, cô chủ thương hiệu này tập trung đầu tư thêm về hình ảnh, video quy trình chăm sóc sắc đẹp tại spa để khách hàng hiểu và tin tưởng hơn. Bởi vậy sau một thời gian ngắn, Cent Beauty đã trở lại với một diện mạo mới và dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng.

Sau những thành công của cơ sở Trần Duy Hưng trong một năm nhiều biến động, Cent Beauty đã có thêm cơ sở thứ hai tại Võ Văn Dũng. Với sự tận tâm và dịch vụ chất lượng, trong chưa đầy một năm vận hành, hệ thống Cent Beauty đã cán mốc 10.000 khách hàng.

Một yếu tố góp phần tạo ra thành công của Cent Beauty là chuỗi vlog của cô chủ Hà Phương trên kênh YouTube itsCent Family. Những chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc con cái, tạo dựng tổ ẩm... của cô nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Qua đó, thương hiệu cũng được nhiều người biết đến hơn.

Cent Beauty anh 4

Kênh YouTube của Hà Phương thường xuyên đăng tải các video hữu ích cho gia đình trẻ.

Nhà sáng lập Cent Beauty chia sẻ: "Ban đầu khi xây dựng kênh YouTube itsCent Family, tôi chỉ đơn giản muốn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống, công việc của bản thân và gia đình nhỏ. Nhưng thật may mắn khi kênh được đón nhận nhiệt tình từ nhiều bạn trẻ. Cũng nhờ thế, Cent Beauty có thêm một kênh truyền thông hiệu quả, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu đáng kể với tệp khách hàng tiềm năng” .

Trong thời gian tới, Hà Phương dự định ra mắt thêm một thương hiệu làm đẹp nữa. Cô cũng tham vọng mở rộng cơ sở mới tại cả Hà Nội và TP.HCM để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. "Tôi kỳ vọng thương hiệu Cent Beauty cũng như kênh YouTube itsCent Family sẽ ngày càng thành công, trở thành bạn đồng hành quen thuộc trên con đường hoàn thiện bản thân của các bạn trẻ", cô bày tỏ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm