Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV vây Công Phượng sau trận giao hữu của CLB TP.HCM

Các cổ động viên đã nán lại rất lâu để xin chụp hình giao lưu cùng Công Phượng sau trận giao hữu giữa CLB TP.HCM và Đại học Dongguk diễn ra chiều 9/1.

Cong Phuong anh 1

CLB TP.HCM bắt đầu chuỗi trận giao hữu trước mùa giải với Đại học Dongguk đến từ Hàn Quốc. Ở trận đấu này, 3 cầu thủ được mong đợi là Công Phượng, Hữu Tuấn và Huy Toàn không được HLV Chung Hae-seong đăng ký thi đấu.

Cong Phuong anh 2

Chỉ là trận giao hữu nhưng với sức hút đến từ các ngôi sao mới cập bến, rất đông khán giả có mặt tại sân vận động Thống Nhất để cổ vũ cho CLB TP.HCM.

Cong Phuong anh 3

Công Phượng mới có được buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào chiều 8/1, nên HLV Chung Hae-seong muốn tiền đạo này cần có thêm thời gian để hoà nhập và làm quen với lối chơi của đội bóng.

Cong Phuong anh 4

Trở lại với trận đấu, đội bóng đại học Dongguk tận dụng tốt các tình huống tấn công để có 2 bàn thắng. Trong khi đó, hàng công của CLB TP.HCM lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn và chỉ có một bàn thắng do công của tiền vệ trẻ Nguyễn Trung Thành ở cuối hiệp 2.

Cong Phuong anh 5

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đại diện đến từ Hàn Quốc. Sau trận đấu, rất đông cổ động viên đợi sẵn trên khán đài để xin chụp hình giao lưu cùng Công Phượng, nhưng tiền đạo này vội vàng di chuyển vào phòng thay đồ cùng đồng đội.

Cong Phuong anh 6

Tại CLB TP.HCM, Công Phượng tỏ ra thân thiết với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Cả hai có thời gian tập trung cùng nhau tại đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Cong Phuong anh 7

Bất thành trong việc tiếp cận Công Phượng trên khán đài, cổ động viên tập trung rất lâu phía ngoài sân với hy vọng được gặp thần tượng.

Cong Phuong anh 8

Đáp lại tấm chân tình, Công Phượng dành ít thời gian nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ.

Cong Phuong anh 9

Ngay sau đó, tân binh của CLB TP.HCM vội vã lên xe cùng đồng đội. Ngày 14/1, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Jeonnam Dragons FC trên sân Thống Nhất. Đây có thể là trận trình làng trong màu áo đội bóng mới của Công Phượng.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm