Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trước thềm đại chiến với Thái Lan

Người hâm mộ của 2 đội tuyển mang đến bầu không khí sôi động và rực lửa bên ngoài sân Thammasat trước thềm đại chiến giữa Thái Lan với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 1
Trước thềm trận đấu quan trọng giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, CĐV của hai đội đã sớm có mặt bên ngoài sân Thammasat thuộc thành phố Rangsit, Pathum Thani. Dù đứng ở hai bờ chiến tuyến trong cuộc đại chiến, CĐV đều nở nụ cười thân thiện, vui vẻ và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.
CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 2
Nữ ca sĩ Hồng Hạnh sớm có mặt bên ngoài sân vận động để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 3
Khi sân vận động quốc gia Rajamangala đang được gấp rút chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020, trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam diễn ra trên sân Thammasat, nơi chỉ có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Điều này khiến mua vé xem trận đấu này được đẩy lên cao. 
CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 4
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, giá vé bán lại trên mạng xã hội ở khung 8.000-9.000 baht (khoảng 6,1-8,8 triệu đồng) vào sáng 5/9.
CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 5
Trước trận đấu này, ban tổ chức bán khoảng 2.500 vé cho CĐV đội khách. Giá vé cho khu vực CĐV Việt Nam có giá 650 baht (khoảng 500.000 đồng). Lúc này, có thể nói giá vé đã tăng lên hơn gấp 10 lần so với giá gốc, nhưng nhu cầu người mua vẫn chưa dừng lại. Để có tấm vé vào sân Thammasat, nhiều CĐV Việt Nam phải nhờ bạn bè mua với giá 3 triệu đồng, trong khi giá niêm yết là 500.000 đồng.
CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 6
Ngay từ đầu giờ chiều, hàng nghìn CĐV có mặt bên ngoài sân Thammasat trong trang phục áo xanh truyền thống và những lá quốc kỳ khổng lồ. Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam chưa từng thua đối thủ nào tại Đông Nam Á, bao gồm cả người Thái.
CDV tiep lua doi tuyen Viet Nam anh 7
Nắm bắt xu thế nhanh nhạy, nhiều CĐV Thái Lan mở những gian hàng bán quạt có in hình các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Lâm, Xuân Trường.
Giá vé tăng cao, CĐV Việt Nam vẫn mua để cổ vũ đội tuyển Để có tấm vé vào sân Thammasat, các cổ động viên Việt Nam phải nhờ bạn bè mua với giá 3 triệu đồng, trong khi giá niêm yết là 500.000 đồng.

HLV Park, ông Nishino và người trong cuộc nói gì trước đại chiến?

Trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 19h, cả hai bên đều cho thấy sự tự tin qua những phát biểu của mình.

Quang Thịnh - Bích Hiền (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm