Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan: 'Phải thắng như này mới đuổi kịp U23 Việt Nam'

Các CĐV Thái Lan vui mừng vì chiến thắng giòn giã 5-0 của đội nhà trước Bahrain và cũng không quên nhắc đến đại kình địch là U23 Việt Nam.

Trang mạng xã hội chính thức của đội tuyển Thái Lan đăng tải kết quả thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước Bahrain trong trận ra quân VCK U23 châu Á và nhận được những chia sẻ từ các CĐV quê nhà.

Không ít trong số này nhắm tới U23 Việt Nam, đại kình địch trong khu vực Đông Nam Á của Thái Lan.

"Ghi nhớ lấy chiến thắng này nhé Việt Nam", tài khoản Naron Pansiri bình luận. "Việt Nam có thể thắng 5-0 như chúng ta không?", tài khoản Audsansi Kamlangsee khẳng định.

"Phải thắng như thế này thì mới đuổi kịp được Việt Nam", tài khoản Drowsy quả quyết.

Thai Lan thang 5-0 anh 1

Suphanat lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước Bahrain. Ảnh: Quang Thịnh.

Phần lớn bình luận đều hài lòng, thậm chí bất ngờ với kết quả mà U23 Thái Lan giành được. "Tôi có đang mơ không, Thái Lan thật sự đã thắng 5-0 ư?", tài khoản Jirawat Tantragul khẳng định.

"Đây có thật là đội bị loại từ vòng bảng SEA Games không? Tôi không nhận ra nữa, Supachok và Suphanat đều chơi quá tốt", tài khoản Saharat Chalauisaeng chia sẻ.

Tài khoản Shakira Majchawanich thì dành lời khen ngợi cho HLV Akira Nishino: "Chúng ta đang tiến lên đẳng cấp châu Á với HLV Nishino. Một chiến thắng thật tuyệt vời".

"HLV Bahrain bảo thật tốt khi gặp Thái Lan trong trận ra quân à? Thấy tốt chưa hả?", tài khoản Judas Iscariot hả hê.

Trước U23 Bahrain trong trận ra quân, U23 Thái Lan đã nhanh chóng áp đảo và đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0. Suphanat Muenta và Jaroensak đều có một cú đúp. Người ghi bàn còn lại là Supachok Sarachat với cú solo ghi bàn ở góc hẹp.

Với chiến thắng này, U23 Thái Lan tạm chiếm ngôi đầu bảng A sau lượt thi đấu đầu tiên. Ở trận đấu tới, thầy trò Akira Nishino sẽ gặp Australia lúc 20h15 ngày 11/1.

Highlights U23 châu Á 2020: Thái Lan 5-0 Bahrain Chơi lấn lướt đối thủ suốt hơn 90 phút, thầy trò HLV Akira Nishino dễ dàng giành 3 điểm ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, đồng thời dẫn đầu bảng A sau lượt trận thứ nhất.

U23 Thái Lan đè bẹp Bahrain 5-0 ở trận ra quân giải châu Á

Thầy trò Akira Nishino hoàn toàn áp đảo U23 Bahrain và đè bẹp đối thủ 5 bàn không gỡ ở trận ra quân VCK U23 châu Á trên sân Rajamangala lúc 20h15 ngày 8/1.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm