Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan nhắc đội nhà cảnh giác trước U22 Việt Nam

Người hâm mộ "Voi chiến" cho rằng chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, Thái Lan cần cẩn trọng trước thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tối 25/11, trang ThailandNOFFICIAL đăng kết quả của 2 cặp đấu đầu tiên thuộc bảng B tại SEA Games 30. U22 Việt Nam có chiến thắng 6-0 trước Brunei trong khi Malaysia bị Myanmar cầm hòa với tỷ số 1-1. Nhiều cổ động viên Thái Lan đã có những bình luận sau chiến thắng ở trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tài khoản One Law bình luận: "Việt Nam mà cũng thắng Brunei tới 6-0 cơ à?". "Thái Lan không cần huy chương vàng SEA Games. Mục tiêu của chúng tôi là dự Olympic 2020 ở Nhật Bản", cổ động viên Gatechot Nivat nói thêm.

Tài khoản Sincere Donfry chia sẻ: "Việt Nam đã nhận thấy sự thay đổi của chúng ta dưới thời Nishino. Tôi luôn nghĩ Thái Lan vượt trội hơn Việt Nam dù có thể chúng ta chưa thể hiện hết ra. Tuy nhiên, Thái Lan không nên chủ quan".

Viet Nam dau voi Brunei anh 1
Fanpage Thái Lan đưa tin về chiến thắng của U22 Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

"Tới đây và lấy huy chương vàng đi, chúng tôi có rất nhiều", "Hẹn gặp lại và hãy tỉnh lại đi" hay "Hãy chờ xem Thái Lan bắn hạ Indonesia và giành 3 điểm đầu tiên ở giải" là những bình luận của cổ động viên Thái Lan sau chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam chiều 25/11.

Hà Đức Chinh là cầu thủ chơi hay nhất trước U22 Brunei với 4 pha lập công. Ngoài tiền đạo của CLB Đà Nẵng, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng cũng điền tên mình lên bảng tỷ số. Đây là màn chạy đà hoàn hảo để thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới mục tiêu vô địch SEA Games 30.

Chiều 26/11, U22 Thái Lan sẽ đối đầu Indonesia ở trận ra quân tại SEA Games 30. Cả hai đều là những đối thủ nặng ký của thầy trò HLV Park Hang-seo ở bảng B. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino sẽ không có sự phục vụ của sao trẻ đang lên Ekanit Panya do dính chấn thương đều gối trước thềm giải đấu.

Viet Nam dau voi Brunei anh 2
U22 Việt Nam tạm thời vươn lên đầu bảng B sau chiến thắng 6-0 trước Brunei. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Park: 'Vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn' "Tôi rất vui và hài lòng khi đội hoàn thành mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải chứng minh, còn nhiều trận đấu khó khăn trước mắt", HLV Park trả lời sau trận.

'Đức Chinh không ghi bàn mới đáng nói'

Cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng cho rằng U22 Brunei quá yếu so với Việt Nam và việc Đức Chinh ghi tới bốn bàn thắng không đem lại bất ngờ.

CĐV Brunei chán nản khi đội nhà thua U22 Việt Nam 0-6

Bất chấp sự chênh lệch trình độ giữa 2 nền bóng đá, nhiều CĐV Brunei vẫn chỉ trích đội nhà khi thua U22 Việt Nam 0-6 ở trận ra quân SEA Games 30.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm