Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đức Chinh không ghi bàn mới đáng nói'

Cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng cho rằng U22 Brunei quá yếu so với Việt Nam và việc Đức Chinh ghi tới bốn bàn thắng không đem lại bất ngờ.

"Brunei quá yếu so với Việt Nam. Họ không có cửa gì so với chúng ta. Trước đối thủ như vậy, Đức Chinh không ghi bàn mới đáng nói", Mạnh Dũng nói.

"Lâu nay, cậu ấy không xuất hiện ở các trận đấu quốc tế ở các đội tuyển Việt Nam. Vì thế, người hâm mộ mong chờ và tò mò. Ghi bốn bàn, chắc chắn Đức Chinh phải có sẵn sự tự tin. Dù sao, đây cũng là màn trở lại thành công của Chinh".

Hà Đức Chinh là người ghi bàn đầu tiên cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Tiền đạo người Phú Thọ đóng góp cú poker trong chiến thắng 6-0 của đội bóng áo đỏ trước Brunei. Trận đấu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Park Hang-seo ngay sau tiếng còi khai cuộc

Duc Chinh SEA Games 30 anh 1
U22 Việt Nam áp đảo hoàn toàn so với Brunei. Ảnh: Thuận Thắng.

Theo cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam, các đội tuyển Việt Nam luôn có chất lượng tốt và chơi hay hàng đầu khu vực. Tuy nhiên, họ thường gặp vấn đề trong những thời khắc quyết định. 

Vì vậy, Mạnh Dũng trông chờ màn thể hiện với những đối thủ tiếp theo. "Chúng ta cùng bảng với Indonesia, Singapore và Thái Lan. Đó mới là những đội bóng đáng phải chú ý. Theo tôi, Singapore mới là đội bóng có lợi thế nhất khi chơi trên sân cỏ nhân tạo. Chúng ta phải đề phòng họ", anh nói. 

U22 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 trước Brunei. Đức Chinh đóng góp bốn bàn thắng ở các phút 9, 23, 48 và 67. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Triệu Việt Hưng (59') và Trọng Hùng (83').

Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tạm dẫn đầu bảng B. Ngày 26/11, Thái Lan gặp Indonesia lúc 15h còn Singapore gặp Lào lúc 19h. 

Highlights SEA Games 30: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei Trước đối thủ không được đánh giá cao U22 Brunei, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có màn chạy đà hoàn hảo tại SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 chiều 25/11.

HLV Park: 'Thắng Brunei 6-0 chẳng nói lên điều gì'

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn từ các học trò trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei trong lượt trận đầu SEA Games 30 chiều 25/11.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm