Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'U22 Việt Nam chưa quen sân cỏ nhân tạo'

Nói về diễn biến hiệp một trong trận gặp Brunei, huấn luyện viên kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng U22 Việt Nam có đẳng cấp vượt trội so với đối thủ.

U22 Việt Nam áp đảo hoàn toàn so với đối thủ trong 45 phút đầu tiên. Đức Chinh là chủ nhân của 2 bàn thắng để thầy trò HLV Park Hang-seo tạm dẫn trước hai bàn khi kết thúc hiệp một. 

Nói về những gì diễn ra trên sân Binan, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng U22 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội. "Chúng ta rất mạnh so với Brunei. Điểm cần khen là cầu thủ có tư duy chiến thuật, ý đồ phối hợp xẻ nách, xuống biên được thể hiện rõ ràng. Đội Brunei quá yếu", ông nói.

HLV Nguyen Thanh Vinh: 'Khong co gi de noi ve hiep mot' anh 1
Đức Chinh có cú đúp trong hiệp một. Ảnh: Thuận Thắng.

"Vấn đề là những đường phối hợp dù thể hiện ý đồ rõ ràng, nhưng vẫn lập bập, không chính xác, nhiều pha xử lý hỏng, do các cầu thủ chưa quen với điều kiện sân cỏ nhân tạo. Đây không phải là điều quá quan trọng. Những trận đấu sau họ sẽ chơi tốt hơn", nhà cầm quân kỳ cựu bình luận. 

U22 Việt Nam kết thúc 45 phút đầu tiên với ưu thế vượt trội. Theo HLV Nguyễn Thành Vinh, điều quan trọng nhất ở hiệp 2 là vấn đề lực lượng. "Ông Park và các cầu thủ phải đặc biệt chú ý. Quan trọng nhất là không để chấn thương hay thẻ vàng đáng tiếc. Chúng ta phải có lực lượng tốt cho chặng đường dài phía trước", ông nói.

"Tôi nghĩ U22 Việt Nam chơi tốt hơn trong hiệp hai và có thêm bàn thắng. Các cầu thủ sẽ nỗ lực để thể hiện khả năng", ông Vinh nói thêm.

Ở trận ra quân tại SEA Games 30 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị như chia sẻ trước trận đấu một ngày. Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Tiến Linh vẫn được đăng ký nhưng ngồi trên ghế dự bị suốt hiệp 1.

Đức Chinh đánh đầu mở tỷ số cho U22 Việt Nam Từ đường tạt của đồng đội bên cánh phải, Hà Đức Chinh bật cao đánh đầu hiểm hóc trong khu vực cấm địa mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

Ngôi sao số một Brunei đá chính dù không có tên trong đội hình ra sân

Faiq Bolkiah ra sân ngay từ đầu trong đội hình của U22 Brunei gặp U22 Việt Nam ở bảng B nội dung bóng đá nam SEA Games 2019 dù không có tên trong danh sách thi đấu chính thức.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm