Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng

Pha đánh đầu mở tỷ số của tiền đạo mang áo số 9 trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng mạng sáng tạo ra những hình ảnh hài hước.

Duc Chinh mo ty so anh 1

Phút 10 trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Brunei, từ quả tạt bên cánh phải, Đức Chinh bật cao đánh đầu. Bóng đi khá nhẹ, nhưng thủ thành Jabidi lại xử lý lóng ngóng và để thủng lưới.

Duc Chinh mo ty so anh 2
Đức Chinh mới ghi bàn mở tỷ số cho đội U22 Việt Nam, nhưng nhiều "fan" đã hài hước dùng ảnh của anh để sáng tạo nên hình ảnh cầm Quả bóng vàng đầy ngẫu hứng.
Duc Chinh mo ty so anh 3

 Phút 23, Đức Chinh lại tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số sau khi tận dụng sai lầm của hậu vệ Brunei. Tiền đạo số 9 tung cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa đánh bại thủ thành Jabidi.

Duc Chinh mo ty so anh 4

Với tốc độ trung bình 10 phút một bàn, nhiều cổ động viên hài hước cho rằng "Không kịp chế ảnh" trước những tình huống ghi bàn của các cầu thủ Việt Nam.

Duc Chinh mo ty so anh 5

Nhiều "fan" cũng điểm lại cái duyên ghi bàn của Đức Chinh ở những giải đấu lớn ở các cấp độ đội tuyển.

Duc Chinh mo ty so anh 6

Bên cạnh những lời khen dành cho tiền đạo Việt Nam, chất lượng hình ảnh mà đội chủ nhà mang đến cho khán giả cũng khiến không ít các CĐV phàn nàn.

CĐV tiếp lửa U22 Việt Nam tại Philippines Nhiều cổ động viên đang học tập và làm việc tại Philippines có mặt sớm ở sân Binan để cổ vũ U22 Việt Nam. Người hâm mộ trực tiếp gặp và chào các tuyển thủ khi họ đến sân.

Đức Chinh đá chính, Quang Hải dự bị ở trận ra quân SEA Games 30

Trước đối thủ không được đánh giá cao là U22 Brunei, huấn luyện viên Park Hang-seo cho các trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng đá dự bị ở trận ra quân SEA Games 30 chiều 25/11.

Dân mạng tìm kiếm cầu thủ Brunei giàu hơn Ronaldo

Trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng SEA Games 30 của đội tuyển Việt Nam chiều 25/11, nhiều người hâm mộ quan tâm đến cầu thủ U22 Brunei với khối tài sản kếch xù.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm