Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Thái Lan tập ở sân tự thuê cho trận ra quân SEA Games 30

Do không hài lòng với địa điểm được nước chủ nhà Philippines bố trí, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan quyết định thuê sân tập cho thầy trò HLV Nishino rèn quân trước trận gặp Indonesia.

SEA Games 30 anh 1
Chiều 25/11, U22 Thái Lan có buổi tập quan trọng trước trận ra quân SEA Games 30 gặp Indonesia. 
SEA Games 30 anh 2
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), U22 Thái Lan từ chối tập ở địa điểm nước chủ nhà Philippines bố trí, vì cơ sở vật chất không đáp ứng yêu cầu của HLV Akira Nishino. FAT quyết định thuê sân tập riêng để U22 Thái Lan có điều kiện rèn quân tốt nhất.
SEA Games 30 anh 3
Địa điểm mới được chọn cho U22 Thái Lan là Circuit Makati Blue Pitch, cách địa điểm cũ khoảng 5 km. Siam Sport mô tả sân mới đáp ứng đúng yêu cầu của HLV Nishino, và toàn đội U22 Thái Lan hứng khởi tập luyện trong chiều 25/11.
SEA Games 30 anh 4
Trước đó, các thành viên của U22 Thái Lan liên tục phàn nàn về công tác chuẩn bị của Philippines cho SEA Games 30. Worachit Kanit Sribumpen cho biết U22 Thái Lan trải qua những ngày tồi tệ, khi sân tập không có phòng thay đồ, cầu thủ phải làm điều này trên xe buýt. FAT cũng phải chuẩn bị thực đơn riêng cho U22 Thái Lan vì các món ăn tại khách sạn mỗi ngày đều giống nhau.
SEA Games 30 anh 5
CĐV Thái Lan vui khi chứng kiến sự hứng khởi của toàn đội U22. CĐV Thikhumpon bình luận: "Bóng đá Thái Lan đang trong giai đoạn căng thẳng, điều quan trọng là các cầu thủ phải giải tỏa tâm lý".
SEA Games 30 anh 6
Siam Sport cho biết HLV Nishino cho các học trò tập nhẹ trong ngày 25/11. HLV Nishino lạc quan về những con người đang có ở đội U22 Thái Lan, song lo lắng vì không có nhiều thời gian thích nghi với mặt cỏ nhân tạo. 
SEA Games 30 anh 7
So với các đội U22 dự SEA Games 30, HLV Nishino quyết định không gọi bổ sung 2 nhân tố quá tuổi. Supachok, Supachai và Suphanat là những cầu thủ hiếm hoi của U22 Thái Lan từng khoác áo đội tuyển. Các cầu thủ còn lại của U22 Thái Lan chưa có thời gian thích nghi với chiến thuật của HLV Nishino.
SEA Games 30 anh 8
Lúc 15h ngày 26/11, U22 Thái Lan chơi trận ra quân SEA Games 30 gặp Indonesia. Đây là trận đấu "Voi chiến" bắt buộc giành 3 điểm nhằm tạo đà cho cuộc đua giành vị trí nhất bảng với U22 Việt Nam.
U22 Thái Lan phải tập ở sân chưa hoàn thiện Chiều 24/11, không những bị trễ giờ do tình trạng kẹt xe tại Manila, U22 Thái Lan còn phải tập luyện ở sân chưa được ban tổ chức SEA Games 30 hoàn thiện.

'Thái Lan từng vượt qua chỉ trích để vô địch SEA Games 29'

Tiền đạo trẻ Suphanat Mueanta hy vọng có thể bảo vệ thành công tấm huy chương vàng mà "Voi chiến" từng giành được tại SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia.


Viết Tuệ

Ảnh: Changseuk

Bạn có thể quan tâm