Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SC Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam

Trang chủ đội bóng Hà Lan đã đăng tải bài viết chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam trong ngày ra quân ở SEA Games 30.

Văn Hậu có đúng khi rời Hà Lan để dự SEA Games 30 Có nhiều tranh cãi khi Văn Hậu không quay lại tại Hà Lan cùng SC Heerenveen mà chọn ở lại Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Tối 25/11, SC Heerenveen có bài chúc mừng chiến thắng dành cho Văn Hậu và U22 Việt Nam trên trang fanpage. Đội bóng Hà Lan còn giới thiệu thêm thông tin về SEA Games.

u22 viet nam sea games anh 1

SC Heerenveen luôn quan tâm đến hành trình của Văn Hậu cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

"Đây là Đại hội thể thao có uy tín cao, 11 nước Đông Nam Á sẽ tranh tài ở nhiều môn khác nhau, trong đó có bóng đá. Chúng tôi sẽ theo dõi và gửi đến cho các bạn thông tin về màn trình diễn của Văn Hậu", trích bài đăng trên SC Heerenveen. 

Chiều 25/11, U22 Việt Nam mở đầu hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30 bằng chiến thắng đậm 6-0 trước U22 Brunei. Những người lập công cho U22 Việt Nam là Hà Đức Chinh (4 bàn), Nguyễn Trọng Hùng (1 bàn) và Triệu Việt Hưng (1 bàn).

Văn Hậu không được ra sân trong trận đấu này. Anh vừa trải qua 2 cuộc đối đầu căng thẳng với tuyển UAE và Thái Lan ở Vòng loại World Cup. Khi chơi với một đối thủ yếu, HLV Park Hang-seo quyết định để anh nghỉ ngơi. Người thay thế anh ở vị trí hậu vệ cánh trái là Đỗ Thanh Thịnh. 

Highlights SEA Games 30: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei Trước đối thủ không được đánh giá cao U22 Brunei, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có màn chạy đà hoàn hảo tại SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 chiều 25/11.

Quang Hải cùng U22 Việt Nam cảm ơn khán giả sau trận thắng Brunei

Đội trưởng U22 Việt Nam cùng đồng đội đi quanh khán đài để gửi lời cảm ơn các CĐV áo đỏ đã theo dõi chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei tại SEA Games ngày 25/11.

Báo Thái Lan đánh giá U22 Việt Nam là ứng viên cho HCV

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei tại vòng bảng SEA Games 30 nhận được sự quan tâm từ các trang báo thể thao của Thái Lan.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm