Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải cùng U22 Việt Nam cảm ơn khán giả sau trận thắng Brunei

Đội trưởng U22 Việt Nam cùng đồng đội đi quanh khán đài để gửi lời cảm ơn các CĐV áo đỏ đã theo dõi chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei tại SEA Games ngày 25/11.

SEA Games 30 anh 1
Trận mở màn của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại SEA Games 30 khép lại bằng chiến thắng đậm 6-0 với các pha lập công của Hà Đức Chinh, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng. Chỉ có tên trong danh sách dự bị, đội trưởng Nguyễn Quang Hải ngồi ngoài sân suốt 90 phút chứng kiến các đồng đội dễ dàng vượt qua đối thủ cùng khu vực.
SEA Games 30 anh 2
Ngoài Quang Hải, những cầu thủ trụ cột khác của đội tuyển Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng cũng được cho nghỉ ngơi ở trận mở màn SEA Games. Chỉ Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo tung vào sân từ đầu hiệp 2.
SEA Games 30 anh 3
Việc xoay tua đội hình nằm trong một phần kế hoạch của thầy Park với nhiệm vụ chinh phục tấm HCV đầu tiên ở nội dung bóng đá nam SEA Games. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi không sử dụng sơ đồ như trong những buổi tập trước vì đây sẽ là phương án để áp dụng cho những trận đấu sắp tới. Tôi và các cộng sự sẽ tìm thêm các cá nhân để xoay tua đội hình, vì U22 Việt Nam phải thi đấu với mật độ rất nặng".
SEA Games 30 anh 4
Ngoài đường pitch, HLV Park Hang-seo cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông. Nhiều phóng viên có mặt trên sân Binan vây quanh chiến lược gia 60 tuổi sau khi kết thúc trận đấu.
SEA Games 30 anh 5
Trong trận đấu này, Hà Đức Chinh trở thành cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với 4 bàn thắng vào lưới U22 Brunei. Ngay từ phút thứ 9, chân sút của CLB Đà Nẵng đã có pha bật cao đánh đầu sở trường để giúp U22 Việt Nam sớm vươn lên dẫn trước.
SEA Games 30 anh 6
Số 9 của U22 Việt Nam sau đó còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 23, 48 và 67. Đến phút 75, anh được thay ra để nhường chỗ cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, khép lại một ngày thi đấu thành công với 4 bàn thắng để dẫn đầu danh sách ghi bàn SEA Games năm nay.
SEA Games 30 anh 7
Ngoài cú poker của Đức Chinh, Việt Hưng cũng điền tên mình vào bảng tỷ số khi có tình huống dứt điểm chuẩn xác từ pha đánh đầu chiến thuật của Trọng Hùng.
SEA Games 30 anh 8
Đến phút 83, Trọng Hùng cũng lập công để hoàn tất chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên ngôi đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số +6. U22 Việt Nam sẽ chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc đối đầu với U22 Lào. 
Highlights SEA Games 30: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei Trước đối thủ không được đánh giá cao U22 Brunei, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có màn chạy đà hoàn hảo tại SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 chiều 25/11.

Ngôi sao số một Brunei đá chính dù không có tên trong đội hình ra sân

Faiq Bolkiah ra sân ngay từ đầu trong đội hình của U22 Brunei gặp U22 Việt Nam ở bảng B nội dung bóng đá nam SEA Games 2019 dù không có tên trong danh sách thi đấu chính thức.

Thuận Thắng - Nhật Minh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm