Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tin tưởng U22 Việt Nam thắng trận ra quân tại SEA Games

U22 Việt Nam được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có chiến thắng ở trận ra quân tại SEA Games 30 khi chỉ gặp đối thủ không được đánh giá cao là Brunei.

Ngày 25/11, lượt trận đầu tiên môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ diễn ra với 3 cặp đấu, trong đó U22 Việt Nam gặp Brunei. Trước trận đấu gặp đối thủ được đánh giá có phần kém hơn về lối chơi cũng như kỹ thuật, HLV Park Hang-seo tiết lộ không dùng đội hình mạnh nhất.

"Tôi dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào trận đấu này, bởi một số cầu thủ chủ chốt, nhất là các tuyển thủ đã chơi liên tục từ xưa tới nay tại các giải trong nước và trận đội tuyển. Tinh thần và thể lực của họ chưa hồi phục hoàn toàn như trước đây", HLV Park cho biết.

Du doan U22 Viet Nam vs Brunei anh 1
U22 Việt Nam tập luyện trước khi bước vào lượt trận đầu tiên tại SEA Games 30. Ảnh: Minh Chiến.

Mặc dù có thể không sử dụng đội hình chính trong lượt trận đầu, U22 Việt Nam vẫn được người hâm mộ tin tưởng giành chiến thắng.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ để lại những bình luận dự đoán về chiến thắng đầu tay cho thầy trò HLV Park: "Brunei là đội bóng không quá mạnh, chúng ta có thể quyết định được trận đấu. Mạnh dạn dự đoán 5-0 cho Việt Nam", "U22 Việt Nam giờ đã khác xưa rồi. Chúng ta có HLV giỏi, lứa cầu thủ kỹ năng tốt, tổ chức hay. U22 Việt Nam sẽ thắng 4-0".

Bên cạnh đó, cũng có bình luận thể hiện sự lo lắng. Tài khoản Ngọc Mai nhận định: "Cũng không biết được đá trên sân cỏ nhân tạo sẽ như thế nào. Chúng ta cần chắc chắn từng trận đấu, như vậy mới có thể đi sâu được. Một chiến thắng đậm trước đối thủ yếu hơn sẽ là lợi thế. Hy vọng U22 Việt Nam có thể thắng 6-0 như đợt U23. Chúc đội sẽ thành công".

Du doan U22 Viet Nam vs Brunei anh 2
Lịch thi đấu U22 Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Tại vòng loại U23 Châu Á trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3, các cầu thủ U23 Việt Nam với nòng cốt là U22 hiện giờ, đã đánh bại Brunei với tỷ số 6-0, góp phần vào tấm vé đến vòng chung kết tại Thái Lan vào đầu năm sau.

Lúc 15h (giờ Hà Nội), trận đấu giữa U22 Việt Nam và Brunei sẽ diễn ra trên sân Binan. Cùng lúc đó là cuộc đối đầu giữa Malaysia và Myanmar tại sân Rizal. Lúc 19h là trận ra quân của chủ nhà Philippines gặp Campuchia.

Người hâm mộ có thể tham dự cuộc thi "Dự đoán kết quả SEA Games" để đồng hành cùng U22 Việt Nam và các trận đấu tại giải, cũng như nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Người chơi truy cập vào đường link zing.vn/seagamesbatbai/ để tham gia. Lưu ý, người chơi là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

SEA Games 2019 lần thứ 30 sẽ đăng cai tại Philippines, hứa hẹn những thành tích vinh quang ngọt ngào từ tuyển thủ, vận động viên của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có đội tuyển Việt Nam. Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại của vận động viên Việt Nam, Zing.vn tổ chức sân chơi 3 SỨC MẠNH CHO SEA GAMES BẤT BẠI với sự đồng hành của ClearMen 3in1 nhằm cổ vũ đội tuyển quốc gia tạo nên những kỳ tích trên trường đấu SEA Games quốc tế. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

3 đối thủ nặng ký của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 30

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam rơi vào "bảng tử thần" với những đối thủ khó chịu như Thái Lan, Indonesia, Singapore cùng với Lào và Brunei.

Những thống kê thú vị về đoàn Việt Nam qua các kỳ SEA Games

Từ khi đăng cai SEA Games năm 2003, Việt Nam luôn kết thúc trong top 3 đoàn thể thao đứng đầu khu vực, trong đó điền kinh, bơi và các môn võ là "mỏ vàng".

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm