Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Thái Lan tự bỏ tiền mua nước về uống

Lãnh đạo đội U22 Thái Lan quyết định tự bỏ tiền ra mua nước uống cho các cầu thủ trong khi chờ đợi phản hồi từ ban tổ chức SEA Games 30.

"Liên đoàn đã mua nước cho đội U22. Hành động tuyệt vời. Chủ nhà vẫn chưa tiến hành tăng lượng nước uống cho các cầu thủ. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chỉ đạo mua nước uống và các chất bổ sung khác mà không cần phải chờ đợi ban tổ chức", Fair cho biết.

Sáng 24/11, truyền thông Thái Lan đã phản ánh về tình trạng các cầu thủ U22 Thái Lan phải đổi thực đơn vì thiếu đồ ăn. Chưa dừng lại ở đó, nước uống cũng thiếu trầm trọng.

U22 Thai Lan tu mua nuoc anh 1
U22 Thái Lan tự bỏ tiền mua nước uống.

Theo FAT, chỉ có 4 chai nước uống (gồm 2 chai của khách sạn và 2 chai của ban tổ chức) được cung cấp mỗi ngày cho các phòng. Với mỗi phòng gồm 2 cầu thủ, họ chỉ có 2 chai nước uống là không đủ cho nhu cầu. FAT đã thông báo với ban tổ chức và nhận được câu trả lời sẽ cung cấp nhiều hơn.

Sau khi thông tin U22 tự mua nước về uống, nhiều cổ động viên chế giễu chủ nhà Philippines: "Các bạn có cần chúng tôi quyên góp tiền để mua không" hay "Họ đang tiết kiệm ngân sách, hãy uống một chút nước thôi".

Cùng với đó, đông đảo người hâm mộ vào chỉ trích ban tổ chức SEA Games: "Nếu chưa sẵn sàng, họ không nên đăng cai", "Chủ nhà Philippines cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp", hay "Thật là thấp kém, đừng ôm việc. Hãy để cho quốc gia khác đã sẵn sàng trong việc tổ chức".

Trước đó, khâu tiếp đón các đội bóng của ban tổ chức SEA Games gặp phải chỉ trích lớn và buộc họ đưa ra lời xin lỗi. U22 Thái Lan phải hủy buổi tập do nhập cảnh chậm và tắc đường. Các đội Myanmar và Timor Leste ngồi chờ nhiều tiếng đồng hồ ở sân bay, trong khi cầu thủ Campuchia phải nằm ngủ trên sàn khách sạn.

U22 Thái Lan phải tập ở sân chưa hoàn thiện Chiều 24/11, không những bị trễ giờ do tình trạng kẹt xe tại Manila, U22 Thái Lan còn phải tập luyện ở sân chưa được ban tổ chức SEA Games 30 hoàn thiện.

U22 Thái Lan phải tự đổi thực đơn vì thiếu đồ ăn

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo phải đổi thực đơn cho các cầu thủ U22 vì lo sợ chất lượng bữa ăn không được đảm bảo từ ban tổ chức SEA Games.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm