Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan lo lắng vì đội nhà phải tập dưới trời mưa

Chiều 18/11, tuyển Thái Lan có buổi tập làm quen sân tại Mỹ Đình dưới trời mưa lớn. Một số cổ động viên bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của các cầu thủ.

"Thái Lan gặp tình huống tệ rồi, lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ quá", một CĐV đội khách bình luận trên Changseuk, fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan. 

viet nam gap thai lan anh 1

Trời mưa khiến buổi tập của các cầu thủ Thái Lan ít nhiều gặp trở ngại. Ảnh: Thế Anh. 

"Lại mưa nữa à? Tại sao chúng ta luôn gặp bất lợi chứ", "Trời mưa khiến tôi lo lắng quá, cả đội cố gắng nhé", "Tôi không muốn có mưa vào trận đấu ngày mai (19/11)", nhiều người khác bày tỏ.

Ngày 14/11, trời cũng đổ mưa lớn trước trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan trên sân Bukit Jalil. Thầy trò HLV Akira Nishino phải nhận thất bại 1-2 và các CĐV của "Voi chiến" cho rằng mưa là điềm xấu. 

Sự lo lắng của các CĐV là có cơ sở. Trước đó, vào tối 16/11, HLV Nishino quyết định hủy buổi tập đầu tiên của tuyển Thái Lan tại Hà Nội. Theo Siam Sport, chiến lược gia người Nhật Bản cho rằng sức khỏe các cầu thủ không đảm bảo cho việc tập luyện.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. 

Phóng viên Thái Lan lăn xả dưới mưa ở buổi tập của đội nhà Trong buổi tập quan trọng của thầy trò HLV Nishino chiều 18/11 tại sân vận động Mỹ Đình, nhiều phóng viên Thái Lan đã bất chấp cơn mưa nặng hạt để làm việc.

Tuyển Thái Lan có buổi tập mở duy nhất trong cơn mưa lớn

Chiều 18/11, thầy trò HLV Akira Nishino có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi đối đầu tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày mai.

Vì sao phòng ngự là điểm tựa chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn hai năm qua đến từ nền tảng phòng ngự vững vàng. Đằng sau sự chắc chắn từ tuyến dưới ấy là cả cuộc cách mạng của HLV Park Hang-seo.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm