Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái: 'HLV Park nói Quang Hải không thua Chanathip'

Sau buổi họp báo sáng 18/11, lời nhận định của HLV Park Hang-seo về việc Quang Hải đủ sức tỏa sáng ở J.League như Chanathip Songkrasin khiến truyền thông Thái Lan chú ý.

Siam Sport đăng bài viết có tiêu đề "Chanathip chơi ở J.League, Quang Hải cũng có thể làm điều đó". Trang thể thao Thái Lan cho biết HLV Park đã trả lời tự tin về câu hỏi liệu Quang Hải có thể tỏa sáng ở J.League như Chanathip không.

"Chanathip tỏa sáng ở J.League thì tại sao Quang Hải không thể. Thậm chí, Quang Hải nhận lời mời từ Tây Ban Nha", Siam Sport dẫn phát biểu của HLV Park.

"Quang Hải thể hiện phong độ xuất sắc, giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Anh còn là đầu tàu đưa 'Những ngôi sao vàng' vào tứ kết Asian Cup 2019. Có tin đồn về việc Deportivo Alaves, CLB tại La Liga, mời Quang Hải đến tập luyện trong 10 ngày. Dẫu vậy, ngôi sao của CLB Hà Nội chưa vội vàng xuất ngoại".

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 1
Quang Hải là cầu thủ Đông Nam Á của năm tại AFF Awards 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Thầy Park thẳng thắn đưa ra quan điểm về Quang Hải và Chanathip, khi nhận một câu hỏi từ phóng viên Thái Lan. HLV người Hàn Quốc còn tiết lộ: “Quang Hải nhận lời mời từ những nền bóng đá phát triển hơn Nhật Bản, điển hình như Tây Ban Nha”.

Quang Hải nổi lên từ vòng chung kết U23 châu Á 2018. Qua các chiến dịch Asian Games 18, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, King’s Cup 2019 và Vòng loại thứ hai World Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1997 luôn được HLV Park xếp đá chính. Mới đây, Quang Hải được vinh danh là cầu thủ Đông Nam Á của năm tại AFF Awards 2019 tổ chức hôm 8/11.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 20h tối 19/11 trên sân Mỹ Đình. Sau 4 trận đã đấu, Việt Nam vượt mặt Thái Lan để dẫn đầu bảng G với 10 điểm. "Voi chiến" xếp thứ nhì với 7 điểm, tiếp theo là UAE và Malaysia cùng có 6 điểm.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 2
Cục diện ở bảng G khi Việt Nam hạ UAE 1-0. Đồ họa: Minh Phúc.

Là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2022, vivo tự hào đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài Đường Đến World Cup để cổ vũ cho đại sứ Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng vẻ vang, vượt qua vòng loại khu vực châu Á.

Hòa nhịp cùng niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, vivo ra mắt sản phẩm mới vivo Y19 lấy cảm hứng từ số áo 19 của đại sứ Quang Hải cùng chương trình “Giá ghi bàn, sale tung lưới” hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Supachok - nhân tố nguy hiểm không kém Chanathip Chạm trán Thái Lan ở trận đấu diễn ra tối 19/11, tiền đạo Supachok Sarachat là một trong những nhân tố mà hàng thủ của tuyển Việt Nam phải dè chừng.

'Tuyển Việt Nam muốn thắng, nhưng 3 điểm phải là của Thái Lan'

Hậu vệ Narubadin Weerawatnodom của Thái Lan đánh giá rất cao tuyển Việt Nam, nhưng vẫn khẳng định mục tiêu giành 3 điểm tại sân Mỹ Đình.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm