Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Sevilla và Liverpool ẩu đả trước trận chung kết

Một màn xô xát giữa hai nhóm cổ động viên của Sevilla và Liverpool đã xảy ra trên khán đài sân St Jakob-Park tại Thụy Sĩ trước trận chung kết Europa League rạng sáng nay.

Theo đó, ban quản lý sân phải nhờ đến sự trợ giúp của các cảnh sát chống bạo động để ngăn chặn những cái đầu nóng. Hình ảnh trên Daily Mail ghi nhận cho thấy, những cổ động viên của Sevilla với chiếc áo có chữ "ultras" đã xô xát với nhóm người hâm mộ Liverpool. Báo Anh cho biết, những thành phần vận áo "ultras" mang ý nghĩa quá khích và thường có hành động rất cực đoan.

Sevilla vs Liverpool anh 1
CĐV của Sevilla và Liverpool đánh nhau trên sân. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, sự can thiệp kịp thời của cảnh sát đã ngăn không cho mọi việc diễn biến tồi tệ hơn. Ngoài ra, suốt thời gian diễn ra cuộc chạm trán giữa Liverpool và Sevilla cũng không có bất kỳ vụ việc hỗn loạn hay đấu đá giữa hai nhóm cổ động viên. Đó là nhờ ban quản lý sân St Jakob-Park biết cách chia khu vực riêng biệt giữa hai nhóm CĐV.

Trở lại với những diễn biến chính của trận chung kết, Sevilla xuất sắc ngược dòng đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1. Daniel Sturridge mở tỷ số cho đội bóng nước Anh trong hiệp 1. Còn sang hiệp hai, lần lượt Kevin Gameiro và Coke (2 bàn) liên tiếp làm tung lưới đối thủ để ấn định chiến thắng ngoạn mục. việc giành danh hiệu Europa League cũng giúp Sevilla có suất dự Champions League mùa tới.

Sevilla thắng ngược Liverpool, lập hat-trick vô địch

Việc bị trọng tài bỏ qua tới 3 tình huống có thể thổi phạt đền trong hiệp 1 góp phần khiến Liverpool nhận trận thua ngược ở trận chung kết Europa League.

 

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm