Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fenerbahce mời Mourinho mức lương 15 triệu euro mỗi năm

Tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn còn là ẩn số. Chính điều này tạo ra sự hấp dẫn trong làng túc cầu.

Chán MU, Jose Mourinho bắt tay với PSG

Báo Anh đưa tin HLV Jose Mourinho sẽ tiến hành đàm phám với Paris Saint-Germain nếu Manchester United vẫn cứ lưỡng lự và thiếu dứt khoát.

Mới đây, Fenerbahce gây sốc khi bày tỏ ý định chiêu mộ HLV Jose Mourinho. Họ không ngán số tiền chi ra để đua tranh với những CLB khác hòng thuyết phục Mourinho đầu quân cho mình. Theo đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự định trả mức lương tới 15 triệu euro/năm cho "Người đặc biệt", nếu ông đồng ý về dẫn dắt CLB, theo tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ).

Ý tưởng chiêu mộ Mourinho nằm trong kế hoạch mới của chủ tịch Aziz Yildirim, khi muốn biến Fenerbahce thành thế lực mới tại châu Âu. Thời gian qua, họ cũng đưa về sân Şükrü Saracoğlu nhiều tên tuổi như tiền vệ Diego, chân sút Robin van Persie, tiền vệ Luis Nani và tiền vệ Raul Meireles.

Fenerbahce gay bat ngo voi Mourinho anh 1

Fenerbahce muốn chiêu mộ HLV Jose Mourinho.

Dẫn dắt Fenerbahce đang là HLV Vítor Pereira. Thế nhưng ban lãnh đạo muốn một nhà cầm quân đẳng cấp hơn chỉ đạo đội bóng. Mùa này, Fenerbahce chỉ cán đích thứ hai ở giải quốc nội, sau Besiktas. Họ cũng bị loại sớm tại Europa League, và đó một phần do không có HLV giỏi dẫn dắt.

Khả năng Fenerbahce có chữ ký Mourinho không phải thấp. Hôm qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh chưa ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng. Trước đó, truyền thông Anh loan tin cựu HLV Chelsea chắc chắn trở thành thuyền trưởng mới của MU, thay thế cho Louis van Gaal.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Có nguồn tin còn cho biết PSG đang tăm tia Mourinho và bày tỏ mong muốn sở hữu vị HLV tài ba này.

Jose Mourinho năm nay 53 tuổi, ông đang thất nghiệp từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. 


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm